Xu hướng quà tặng doanh nghiệp HOT nhất Tết Nhâm Dần

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/11/21, 578 Đọc

  1. [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Xu hướng quà tặng doanh nghiệp HOT nhất Tết Nhâm Dần[/COLOR]

    Tặng quà ngày Tết đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Quà Tết doanh nghiệp không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần. Món quà mang theo thông điệp về sự trân trọng, tri ân, niềm tin về một năm mới hợp tác tốt đẹp hơn. Chính vì thế, để tạo được ấn tượng, doanh nghiệp cần phải lựa chọn những món quà Tết độc đáo, có tính sáng tạo cao.

    Trải qua một năm dịch bệnh phức tạp, trong hoàn cảnh đó, ý thức về sức khỏe được đề cao hơn. Những món quà mang thông điệp về Sức khỏe, Bình an, Niềm tin và Hy vọng được ưa chuộng. Vậy xu hướng quà tặng doanh nghiệp HOT nhất Tết Nhâm Dần là gì? Hãy cùng World Finest Food tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
    Trà Anh Quốc - Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo
    Uống trà, ăn bánh, trò chuyện đã trở thành hình ảnh đẹp trong những ngày Tết. Ngày Tết, bạn bè, người thân sẽ cùng quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện, những mong ước cho năm mới. Trong những ngày Tết, miếng mứt ngọt ngào, chén trà thơm lừng, ngọt thanh sẽ làm cho không khí thoải mái, ấm cúng hơn. Có rất nhiều bánh kẹo trong ngày tết, chính vì thế bạn sẽ dễ dàng cảm thấy ngán. Để làm dịu đi vị ngọt của bánh mứt, 1 tách trà là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa có thể làm giảm độ ngọt lại đem tới hương vị thanh nhẹ trong cuống họng.
    Trà Anh Quốc với hương vị thơm ngon, ngoại hình đẹp, sang trọng đang được các doanh nghiệp lựa chọn trở thành quà tặng hàng đầu trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
    Uống trà trở thành một việc không thể thiếu trong mỗi dịp Tết bởi trà mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe: ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, chống lão hóa, đẹp da… Không những vậy, thưởng trà còn là một trong những nét đẹp không thể thiếu với người Việt.
    [​IMG]
    Gốm sứ Wedgwood - Thương hiệu gốm sứ hàng đầu Anh Quốc

    Một bộ ấm trà cũng là một món quà ý nghĩa, là xu hướng quà tặng doanh nghiệp HOT nhất Tết Nhâm Dần. Một trong những thương hiệu gốm sứ Anh Quốc đẳng cấp nhất hiện nay phải kể đến Wedgwood. Với lịch sử từ năm 1759, Wedgwood đã thổi hồn vào nền sản xuất gốm sứ Anh bằng những thiết kế mỹ thuật tinh xảo, gìn giữ nét đẹp truyền thống trong sự cân bằng với những sáng tạo hiện đại.
    Xem bộ sưu tập gốm sứ Wedgwood
    [​IMG]

    Những bộ ấm trà đến từ Anh Quốc với nét tinh xảo sẽ là món quà tặng doanh nghiệp thiết thực, mang đến sự hài lòng cho người nhận.
    Những bộ sưu tập của Wedgwood đã tô điểm cho bàn tiệc của giới quý tộc và hoàng gia như tòa thánh Vatican, điện Kremlin, Nhà Trắng và những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới. Chính vì thế, đối với những đối tác, vị khách quan trọng thì một bộ ấm trà sang trọng sẽ nâng tầm vị thế của người nhận và thể hiện sự tinh tế của người tặng.

    Bánh Bỉ Jules Destrooper - Quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp
    Tặng bánh vào ngày lễ Tết không còn là điều quá xa lạ. Thế nhưng, giữa hàng ngàn thương hiệu bánh trên thị trường hiện nay, bạn cần phải chọn được dòng bánh thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng để làm quà tặng doanh nghiệp. Một trong những thương hiệu bánh Bỉ hàng đầu hiện nay phải kể đến Jules Destrooper. Bắt đầu từ một tiệm bánh nhỏ ở thị trấn Lo, vùng West Flanders, nước Bỉ, hiện nay thương hiệu đã chinh phục 64 thị trường quốc tế và chiếm trọn trái tim của hàng triệu người trên thế giới.
    Xem bộ sưu tập bánh Bỉ Jules Destrooper
    [​IMG]

    Bánh Bỉ Jules Destrooper được đặt trong hộp thiếc sang trọng như một món quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… vào các dịp Lễ, Tết.
    Với công thức bí truyền cùng song hành với triết lý sản xuất 100% nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt đề cao an toàn cũng như lợi ích của người tiêu dùng, hương vị của bánh Bỉ Jules Destrooper sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào.
    Sở hữu quà tặng Tết Nhâm Dần tại World Finest Food
    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm trà Anh Quốc, gốm sứ Anh Wedgwood, bánh Bỉ Jules Destrooper tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng Tết 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...