Xu hướng nhẫn cưới đẹp 2022 hot nhất hiện nay

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126227
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/22, 188 Đọc

  1. Tìm hiểu nhẫn cưới vàng hồng - Xu hướng nhẫn cưới đẹp 2022 hot nhất hiện nay


    Những năm gần đây, nhẫn cưới vàng hồng ngày càng phổ biến và nhanh chóng dẫn đầu xu hướng nhẫn cưới đẹp 2022. Để giải đáp những thắc mắc về nhẫn cưới vàng hồng cũng như lý do các mẫu nhẫn cưới này được yêu thích, cùng Tierra đọc qua bài viết dưới đây của nhé!
    Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 vàng hồng là gì?

    Vàng hồng là gì?

    Vàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất được pha trộn với đồng ở tỉ lệ khá cao. Độ đậm của sắc hồng sẽ tỷ lệ thuận với hàm lượng đồng có trong hợp kim. Hiện tại, vàng hồng được phân thành 3 loại, bao gồm red gold (vàng đỏ), rose gold (vàng hồng đậm) và pink gold (vàng hồng nhạt). Với vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét vintage, lãng mạn và sang trọng, vàng hồng đang là một trong những chất liệu trang sức được “săn đón” nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Vàng hồng - Chất liệu phổ biến trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022
    Lịch sử của vàng hồng

    Vàng hồng được sử dụng lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 19 ở Nga bởi thợ kim hoàn nổi tiếng Carl Faberge. Sau đó, chất liệu này nhanh chóng lan rộng sang Mỹ trong những năm 1920. Bấy giờ, vàng hồng hiện thân cho sự xa hoa và nữ tính, được dùng trong các mẫu nhẫn đính hôn và trang sức cao cấp. Cartier - thương hiệu đình đám trong giới trang sức đã góp phần tạo nên sự nổi tiếng của vàng hồng khi cho ra đời các mẫu trang sức tinh tế và sang trọng bằng chất liệu này. Những năm gần đây, vàng hồng một lần nữa chiếm được vị trí đầu bảng trong giới trang sức và trở thành chất liệu phổ biến nhất trong các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022.
    Lý giải sức hút của mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 vàng hồng

    Vàng hồng mang đến vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét vintage

    Vàng hồng là kim loại hiếm hoi sở hữu vẻ đẹp phù hợp với mọi kiểu dáng nhẫn cưới dù là cổ điển hay hiện đại.
    Với các mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 cổ điển thường sẽ có thiết kế đơn giản với đai nhẫn trơn cùng một viên đá chủ, sắc vàng hồng độc đáo sẽ là điểm nhấn giúp cặp nhẫn cưới của bạn trở nên nổi bật. Còn với các mẫu nhẫn cưới 2022 hiện đại sở hữu những đường nét tinh xảo cùng nhiều viên kim cương tấm lấp lánh thì sự lãng mạn, nhẹ nhàng và nồng ấm của vàng hồng sẽ cân bằng tổng thể, giúp chiếc nhẫn cưới của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch nhưng lại không quá phô trương.

    Vàng hồng phù hợp với nhiều tone da

    Nhẫn cưới là món trang sức được đeo trên tay của cả bạn và người thương, vậy nên nó cần phải phù hợp với tone da của cả hai. Tuy nhiên, thường chàng trai và cô gái sẽ có tone da khác nhau. Các quý ông thường sở hữu màu da ngăm mạnh mẽ và nam tính trong khi làn da của những quý cô có phần trắng sáng hơn. Khi chọn cặp nhẫn cưới, bạn cần ưu tiên chất liệu phù hợp với tone da của chàng và nàng. Nhẫn cưới vàng hồng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sắc vàng ấm áp cùng màu hồng trang nhã phù hợp với mọi tone da, giúp bạn tự tin khoe trọn vẻ đẹp vẻ đẹp của mình.
    Độ bền cao

    Vàng hồng bền hơn vàng trắng và vàng vàng nhờ vào thành phần có đồng chiếm tỷ lệ cao. Ngoài ra, khác với vàng trắng, bạn không cần phải lo lắng chiếc nhẫn cưới vàng hồng của mình bị xỉn màu theo thời gian. Bạn chỉ cần thường xuyên làm sạch và đánh bóng cặp nhẫn cưới vàng hồng bằng vải mềm để nó luôn được lộng lẫy như lúc mới mua.
    Trên đây là những thông tin về nhẫn cưới vàng hồng - xu hướng nhẫn cưới đẹp 2022 hot nhất hiện nay. Tierra hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc của mình về mẫu nhẫn cưới này, đồng thời tìm ra được cặp nhẫn cưới vàng ưng ý nhất. Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu nhẫn cưới vàng hồng sang trọng, lộng lẫy và thanh lịch khác, hãy đến trực tiếp cửa hàng Tierra Diamond.
    Là một trong những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA và nắm nguồn tìm kiếm kim cương uy tín hàng đầu thế giới, Tierra Diamond luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng và cam kết minh bạch về chất lượng cũng như khối lượng của các chất liệu như vàng, bạch kim trong suốt quá trình sản xuất.
    Khi chọn nhẫn cưới thiết kế tại Tierra, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà bạn mong đợi.
    Xem thêm:
    Nhẫn cưới đẹp 2022
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...