Xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023 cho các quý ông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128860
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/22, 205 Đọc

  1. Xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023 cho các quý ông



    Trang sức kim cương là phụ kiện sang trọng mà các quý ông nên sở hữu để tô điểm cho vẻ ngoài cũng như thể hiện gu thời trang của bản thân. Trong những mẫu trang sức thì nhẫn nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp quý ông tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm. Hãy cùng Tierra khám phá xem đâu là xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023 cho các quý ông trong bài viết này nhé!

    Xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023
    Nhẫn nam Signet
    Nhẫn nam Signet được coi là một trong những xu hướng mẫu nhẫn nam đẹp 2023 mà các quý ông không thể bỏ qua. Đây là kiểu nhẫn nam kim cương kết hợp với đai làm từ chất liệu vàng hoặc bạch kim, mặt nhẫn được chạm khắc và đính các viên kim cương để tăng phần uy quyền,… Mặt nhẫn nam Signet thường có nhiều kiểu dáng như vuông, tròn hoặc hình thoi,... đa dạng thiết kế cho quý ông có thể lựa chọn.

    Nếu như thời xưa, nhẫn nam Signet được sử dụng cho việc đóng dấu chủ quyền của thủ lĩnh, giới quý tộc thì ngày nay chúng được xem như một biểu tượng để khẳng định sức mạnh và sự giàu sang của chủ nhân. Nhờ vẻ đẹp rực rỡ và bắt mắt, mẫu nhẫn kim cương này cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của các quý ông.

    Những mẫu nhẫn nam đẹp 2023 sang trọng và mạnh mẽ
    Nhẫn nam kim cương NNA2102
    Mẫu nhẫn nam đẹp 2023 NNA2102 lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc đồng hồ, giúp tôn lên nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông. Mặt nhẫn hình chữ nhật được mài nhám, nổi bật với những đường nét chạm khắc tinh xảo, kết hợp cùng viên kim cương lấp lánh tạo hiệu ứng tựa như mặt trời đang tỏa sáng. Thiết kế đai nhẫn được cách điệu như dây của chiếc đồng hồ. Đây thực sự là kiểu nhẫn nam kim cương thích hợp cho các quý ông yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện được bản sắc cá nhân.

    [​IMG]

    Nhẫn nam Signet NNA2102 được thiết kế dựa trên kiểu dáng chiếc đồng hồ đeo tay

    Mua ngay: Nhẫn nam kim cương NNA2102

    Nhẫn nam kim cương NNA2103
    Nếu muốn tìm kiếm thiết kế khác với kiểu nhẫn nam Signet truyền thống thì NNA2103 sẽ mang đến làn gió mới trong bộ sưu tập trang sức của quý ông. Mặt nhẫn sở hữu thiết kế hình thoi lạ mắt, được đính một viên kim cương chủ tròn ở trung tâm. Xung quanh viên đá chủ được chạm khắc thêm những tia sáng đối xứng nhau tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho chiếc nhẫn, cũng như tôn lên sự quyền lực cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Một trong những mẫu nhẫn nam đẹp 2023 chàng nhất định phải sở hữu là NNA2103

    Mua ngay: Nhẫn nam kim cương NNA2103

    Nhẫn nam kim cương NNA2104
    Một trong những mẫu nhẫn nam đẹp 2023 mang kiểu dáng Signet mà chàng nhất định phải xem qua đó chính là nhẫn nam kim cương NNA2104. Nhẫn mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng cho quý ông với mặt nhẫn hình tròn truyền thống. Viên kim cương trên mặt nhẫn được đặt tại góc trông giống như một ngôi sao đang chiếu sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm. Để tăng thêm sự nam tính và mạnh mẽ cho quý ông thì các nghệ nhân Tierra còn đặt thêm 2 viên kim cương tròn đối xứng qua mặt nhẫn.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn nam đẹp 2023 NNA2104 mang lại cho quý ông vẻ lịch lãm và sang trọng

    Nhẫn nam kim cương NNA2105
    Đây là mẫu nhẫn nam đẹp 2023 pha trộn hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và cổ điển. Thân nhẫn nhám được đính kim cương tấm bao quanh mặt nhẫn theo kiểu bezel, tạo nên nét tinh tế. Viên kim cương chủ được đính ở trung tâm mặt nhẫn với xung quanh là những đường chạm khắc tia sáng tỉ mỉ. Nhẫn nam Signet NNA2105 vừa giúp khẳng định quyền lực của chủ nhân vừa thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của quý ông.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn nam đẹp 2023 NNA2105 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời thượng và cổ điển

    Trên đây là những mẫu nhẫn nam đẹp 2023 quý ông nên tham khảo cho bộ sưu tập trang sức của bản thân. Để chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn nam khác, hãy đến với thiên đường trang sức cao cấp Tierra Diamond.

    Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và chế tác trang sức kim cương nam nói chung và nhẫn kim cương nam kiểu Signet nói riêng, Tierra Diamond tự tin sở hữu những mẫu nhẫn hoàn mỹ từ chất liệu đến mẫu mã. Ngoài hỗ trợ tư vấn 1:1, Tierra còn cung cấp dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu của khách hàng, mang dấu ấn phong cách riêng của chủ nhân cùng các chính sách bảo hành và thu đổi kim cương cạnh tranh.

    Hãy đến với Tierra Diamond để sở hữu chiếc nhẫn hoàn hảo nhất cho bạn nhé!

    Xem thêm:

    Có nên đeo nhẫn vàng trắng nam không? - Ba quy tắc không thể bỏ lỡ khi mua trang sức nam

    Bí quyết lựa chọn nhẫn vàng nam cho quý ông hiện đại - Khẳng định phong cách lịch lãm

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/xu-huong-mau-nhan-nam-dep-moi-nhat-cho-cac-quy-ong-962
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewcars
    23/12/22
  3. reviewcars
    23/12/22
  4. reviewcars
    23/12/22
  5. reviewcars
    23/12/22
  6. reviewcars
    23/12/22
  7. reviewcars
Đang tải...