Xu hướng lựa chọn máy hút mùi năm 2019

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76468
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/2/19, 390 Đọc

  1. Nếu bạn có ý định chọn mua máy hút mùi tốt cho gia đình, đừng bỏ qua kiểu dáng máy hút mùi phổ biến hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

    Trên thị trường hiện nay máy hút mùi với đa dạng kiểu dáng khác nhau như: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi toa kính và máy hút mùi âm tủ. Mỗi kiểu dáng máy hút mùi đều có những ưu nhược điểm riêng. Sở hữu những thế lợi về kiểu dáng, tính năng hiện đại máy hút mùi toa kính ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa.
    [​IMG]
    Máy hút mùi toa kính ghi điểm với người tiêu dùng bởi công suất hút cực khỏe, kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Máy được làm với chất liệu inox cực tốt và kính cường lực chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Được thí nghiệm thành công, máy hút mùi kính cong đi vào thị trường với bộ điều khiển cảm ứng nhanh, nhạy, chính xác. Thiết kế của máy hút mùi kính cong thường là động cơ tuabin thế hệ mới, siêu bền, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, màng lọc Carbon khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ động cơ hiệu quả. Ngoài ra máy còn có đèn chiếu sáng Halogel tiết kiệm điện, là điểm nhấn ấm áp cho gian bếp.
    [​IMG]
    Máy hút mùi toa kính được đánh giá là sản phẩm thời thượng, nói lên sự hiện đại và những tính năng vượt trội của sản phẩm phù hợp với mọi gian bếp gia đình và giá thành cũng tương đối phải chăng. Ngoài ra với không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu bạn nên chọn máy hút mùi độc lập. Hay với không gian diện tích nhỏ bạn nên chọn máy hút mùi âm tủ hoặc máy hút mùi cổ điển.
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...