Xu hướng dùng cửa chống ồn trên mọi công trình

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33639
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/16, 558 Đọc

  1. Các đô thị lớn hiện nay cùng với việc phát triển hạ tầng, kỹ thuật, các phương tiện đi lại gây ra những tác động lớn về tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

    Tại những khu đô thị phát triển, những âm thanh phát ra từ các nhà máy sản xuất, công xưởng, tiếng ồn từ hoạt động giao thông và cả tiếng ồn từ sinh hoạt hằng ngày từ người dân... Đặc biệt là những khu đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội... làm ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ...của trẻ nhỏ, người cao tuổi và đối với cả những người có sức khỏe bình thường khi tiếp xúc quá nhiều với môi trường ồn ào. Hay những phòng giải trí âm nhạc, những phòng karaok... cần giảm cường độ âm thanh để không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Việc này có ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường sống, đến không gian sống của mỗi người. Tiếng ồn trực tiếp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người và điều này cần được khắc phụ càng sớm càng tốt. Có rất nhiều điểm xuất phát của tiếng ồn truyền vào ngôi nhà của bạn: mái nhà, cửa sổ, cửa ra vào, tiếng động từ tầng trên xuống tầng dưới, sàn nhà,nhưng tiếng ồn truyền vào ngôi nhà nhiều nhất chính là các cửa ra vào,cửa sổ ...

    Để làm giảm những âm thanh tiếng ồn thì lựa chọn và sử dụng cửa cách âm chống ồn là một trong những giải pháp hiệu quả cho những ô cửa đi và cửa sổ.

    Cửa là bộ cách âm rất tốt cho không gian bên trong nhà. để ngăn chặn âm thanh không truyền qua và lọt vào trong phòng thì cũng nên lưu ý đến vật liệu cửa. Theo đó, nên sử dụng gỗ ,kính hoặc dùng các loại vật liệu kín khít và có khả năng các âm cho cửa, quá trình lắp đặt hạn chế tối đa các khe hở bằng đệm hoặc mối nối cao su. Và đừng quên treo rèm cho cửa bởi đây cũng là một phụ kiện cách âm khá tốt, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ.

    Tmawindow khuyên bạn nên chọn và dùng cửa nhựa lõi thép bởi vì:

    - Độ cách âm, cách nhiệt: Vật liệu và cấu trúc của thanh nhựa giúp cho cửa nhựa cách âm cách nhiệt tốt hơn nhiều loại cửa khác

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Sử dụng lâu bền : Thẩm mỹ cao ; thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc công trình từ nhà cao tầng , nhà phố đến các biệt thự cao cấp. Không tốn công bảo dưỡng ; Không gây hại môi trường ; Tiện lợi trong sử dụng và lắp đặt độ an toàn cao :

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Độ dẫn nhiệt cực thấp > Cách nhiệt giảm tiêu hao năng lượng điện khi sử dụng điều hoà nhiệt độ. -Bộ phụ kiện kim khí sử dụng thuận tiện,có tính thẩm mỹ cao;cách của đóng khít,không cong vênh co ngót đây chính là ưu điểm cách âm rất tốt của cửa nhựa lõi thép

    -Cấu tạo đồng bộ giữa những thanh Profile cùng hệ thống hộp kín, gioăng cao su… khiến cho cửa nhựa đạt được độ kín và khít cực cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm cửa gỗ, cửa nhôm…
    [​IMG]

    [​IMG]

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Tmawindow, là đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép chống ồn uy tín, có chứng nhận sản phẩm chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng những bộ cửa ưng ý nhất, lắp đặt cửa tốt nhất. Nếu nhìn bên ngoài lúc cửa mới, khách hàng khó có thể nhận biết được giá trị bên trong cửa sản phẩm. Vì vậy, với mức giá không quá chênh nhau thì khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh chọn cho mình nhà cung cấp, phân phối cửa lâu năm và uy tín nhất.

    Nếu Qúy khách có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển của bạn.

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm Địa chỉ:
    74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai; Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801
    Web: Tmawindow.com - E-Mail: [email protected]
     
    tmawindow

    tmawindow Chat với người nàyTư vấn giấy dán tường hàn quốc tại Hà Nội Thành viên

    Tin:
    75 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    : cua nhua loi thep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...