Xóa tan sự nhàm chán phong cách công sở nhờ mẫu áo sơ mi nữ của ĐỒNG PHỤC VIỆT

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71922
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      2/10/18, 1,109 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Khi nói đến thời trang công sở chúng ta không thể không nhắc đến những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Đây là món đồ thời trang vô cùng “dễ tính”, bởi nó có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và chiều lòng được hầu hết các dáng người của người mặc. Trước đây áo sơ mi vốn là một phong cách thời trang mang đến sự thanh lịch cho giới công sở, nhưng hiện nay với nhiều biến tấu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời những mẫu áo sơ mi với kiểu dáng và màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.


    [​IMG]
    - Chiếc áo sơ mi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thiết kế khá đơn giản với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, tay áo dài có thể xắn lên bất cứ lúc nào, đảm bảo tính trang nhã cần có nơi công sở và góp phần tôn vinh nét đẹp thanh nhã.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi nữ công sở được tô điểm thêm phần khuy được đính nổi bật đã mang đến cho item này sự mềm mại và duyên dáng, ấn tượng hơn bao giờ hết. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở điệu đà.
    [​IMG]
    - Được sử dụng công nghệ may hàng đầu trên thế giới, những đường may của chiếc áo sơ mi này rất tỉ mỉ, gọn gàng và chắc chắn, các nàng có thể thoải mái vận động mà không lo tuột chỉ.
    [​IMG]
    - Tuy nhiên, để tạo ra sự mới mẻ, bắt kịp với xu hướng thời trang trên toàn thế giới mà lại toát được lên vẻ nữ tính, dịu dàng của phái đẹp, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều năm kinh nghiệm đã có những chọn lọc và cách tân. Họ bỏ đi những chi tiết lạc hậu, lối thời mà thay vào đó là những tiết chế cho phù hợp mà vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của nó. Ấn tượng bởi kiểu dáng 3D lập thể ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Đường may tinh tế, lạ mắt cùng hàng cúc nổi bật mang lại sự thu hút và cách điệu cho sản phẩm.
    - Áo sơ mi nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mại, không gây kích ứng da tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sơ mi nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...