Xinh tươi khắp chốn với quần kaki nữ cá tính và trẻ trung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29731
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/8/16, 854 Đọc

  1. Xuống phố khắp chốn xuống phố hè này các nàng sẽ có được phong cách thời trang cá tính và trẻ trung với những style trang phục đi chung với quần kaki nữ xinh xắn. Kiểu quần này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà bạn còn có thể diện đi chơi, dạo phố cũng rất xinh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù bạn bao nhiêu tuổi và tính cách như thế nào, quần kaki vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.

    [​IMG]

    Nhiều người thậm chí còn thích quần kaki hơn cả jean hay quần vải bởi chất liệu này không quá cứng như jean cũng không quá mềm như vải. Quần kaki ống côn màu trắng với họa tiết trổ vải ở ống quần đem đến sự trẻ trung và cực kì sành điệu cho người mặc Bạn có thể diện chúng bất kể mùa nào trong năm. Hơn thế nữa, quần kaki lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ thanh lịch tới trẻ trung, phá cách.

    [​IMG]

    Bạn có thể diện quần kaki đẹp đi chơi, đi làm, dạo phố, shopping thậm chí là đi du lịch hay hẹn hò cũng đều phù hợp. Những chiếc quần kaki cổ điển với gam màu trầm và tối như xanh navy hay đen luôn được chọn vải rất nhiều bởi chúng dễ phối hợp bộ đồ và có xác xuất ăn nhập với mọi dáng người.

    [​IMG]

    Bên cạnh kiểu dáng trẻ trung, quần kaki nam nữ đẹp còn thích hợp với nhiều loại trang phục điển hình là áo thun trơn, áo sơ mi giản đơn, giày cao gót hoặc giày thể thao. Và nếu bạn chịu khó đầu tư chút ít thời gian cho chúng, tôi chắc chắn người khác sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt ganh tị.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...