Xin Visa du lịch Hàn Quốc 10 năm , điều kiện là gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81283
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      302, Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/9/19, 622 Đọc

  1. Visa du lịch 10 năm của Hàn Quốc chỉ được áp dụng tại 11 nước, bao gồm: Philippin, Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Srilanka, Myanma, Lào, Campuchia và Việt Nam.
    Bên cạnh đó để được xét cấp visa Hàn Quốc 10 năm, dòng visa nhập cảnh phổ quát lần này, thì bạn phải giải quyết được những điều kiện sau:
    • Là người đại diện luật pháp của các đơn vị nhà nước và cá nhân, nếu là doanh nghiệp tư nhân phải có vốn điều lệ ít nhất là 5 tỉ KRW (100 tỉ VND).
    • Du học sinh tốt nghiệp ở nước ngoài từ thạc sĩ trở lên, giả dụ là du học trò tốt nghiệp ở Hàn Quốc thì phải là bậc đại học 4 năm trở lên.
    • Là người khiến công việc chuyên môn: giáo sư, chưng sĩ, trạng sư, giảng viên,....
    • Lưu ý: Do hiện trạng số người lao động phi pháp tại Hàn với số lượng gia tăng, nên chính phủ Hàn Quốc đang thắt chặt trật tự xuất nhập cảnh. Visa 10 năm này chỉ được sử dụng mang mục đích du hý, thương nghiệp hoặc doanh nghiệp, không được sử dụng để làm cho việc tại Hà.

      Nếu có bất kì thắc mắc cần hỗ trợ hay nhu cầu bạn có thể liên hệ hotline: 091.594.6427 hoặc ghé thăm website: xingiahanvisa.net để tìm hiểu thêm thông tin khác như:thủ tục làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài, thủ tục làm thẻ tạm trú cho người hàn quốc, làm thẻ tạm trú việt nam,...
     
    ThaiDuongVisa

    ThaiDuongVisa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...