xem sim số đẹp, mua sim phong thủy đối với mệnh kim, mệnh mộc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17501
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/1/16, 713 Đọc

  1. Sim số đẹp là cụm từ đã trở nên quen thuộc với chúng ta, các bạn có thể gặp rất nhiều những địa điểm quảng cáo bán sim số đẹp như sim Tam hoa, sim thần tài, sim tứ quý, ngũ quý. Mình thấy nhiều người rất muốn lựa chọn cho mình một sim số đẹp để có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp, vậy thì bài viết này hoàn toàn dành cho bạn. Ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn sim số đẹp hiệu quả, không những thế mình cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn về cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim, mệnh mộc.


    Hướng dẫn chọn Sim số đẹp hiệu quả


    Như mình đã đề cập, có rất nhiều các loại sim số đẹp khác nhau trên thị trường mà với các bạn không phải người chơi sim thì khó có thể phân biệt nổi, và vì thế nên việc có thể chọn cho mình một sim số đẹp là điều không phải dễ dàng với nhiều người.Trước khi hướng dẫn bạn cách chọn sim số đẹp, mình sẽ giới thiệu qua một số loại sim số đẹp để các bạn có thể tham khảo.

    • Sim Tam hoa: sim có 3 chữ số giống nhau

    • Sim thần tài: chứa bộ số 79 và 39

    • Sim lộc phát: chứa bộ số 68 hoặc 86

    • Sim tứ quý, ngũ quý: có bộ 4, hoặc chữ số giống nhau

    • Sim năm sinh, Sim hợp tuổi
    Hướng dẫn chọn sim số đẹp: để có thể chọn được một sim số đẹp, bạn cần chú ý những điều sau:

    • Chọn sim số đẹp dựa theo loại sim, mỗi loại sim số đẹp lại có những ý nghĩa khác nhau đối với người sở hữu chúng.

    • Chọn sim theo quan niệm của bản thân, theo sở thích của mình.

    • Mỗi loại sim có giá thành rất khác nhau, và trong một loại sim cũng có sim đắt sim rẻ, bạn dựa theo khả năng của mình để chọn lựa.

    • Sim được chọn cần phù hợp phong thủy và có cả số chẵn và số lẻ.

    Trên đây là những lưu ý của mình để bạn có thể lựa chọn sim số đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, các bạn có thể tham khảo để nhanh chóng mang về cho mình một sim số đẹp như ý nhé.


    Chọn sim phong thủy hợp mệnh kim, mệnh mộc


    Không chỉ sim số đẹp mà sim phong thủy cũng luôn được người dùng chú ý lựa chọn vì mọi người đều biết phong thủy có ý nghĩa rất lớn tới cuộc sống của chúng ta, vì thế nên nếu chọn lựa cho mình được một sim phong thủy hợp mệnh thì bạn sẽ có thể có thật nhiều may mắn trong cuộc sống.


    Sim phong thủy hợp mệnh kim:

    Người mệnh kim là tượng trưng của kim loại, hợp với Thổ và khắc với hỏa.

    Màu sắc: Người mệnh kim hợp với màu vàng và trắng, khắc với màu vàng và đỏ

    Người mệnh kim phù hợp với các công việc liên quan đến kim loại như vàng bạc, khai mỏ, cơ khí, sửa chữa hay lắp ráp ô tô

    Để có thể chọn được sim phong thủy hợp với người mệnh kim, các bạn cần lưu ý đến những đặc điểm về phong thủy của người mệnh kim để lựa chọn, sim phong thủy hợp mệnh kim sẽ chứa những con số phù hợp với người mệnh này


    Sim phong thủy hợp mệnh mộc

    Người mệnh mộc là tượng trưng cho cây trong rừng, tượng trưng cho sự sống, cây có thể là cây cổ thụ to lớn lâu năm cũng có thể là cây cỏ dưới đất, người mệnh mộc hợp với mệnh hỏa và mệnh thủy, khắc với mệnh kim và mệnh mộc.

    Màu sắc: người mệnh mộc hợp với màu xanh lá, đỏ, xanh nước biển và nâu, không hợp với màu trắng, vàng, kim.

    Các công việc phù hợp với người mệnh mộc là về nông, lâm nghiệp, làm giấy, đồ gỗ, nội thất.

    Cũng giống như người mệnh kim, để chọn sim phong thủy hợp với mệnh mộc, bạn hãy xem xét thật kĩ các đặc điểm của người mệnh mộc, chọn những con số ý nghĩa với người thuộc mệnh này để mang lại nhiều điều thuận lợi.


    Bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn về chọn sim số đẹp và những đặc điểm của người thuộc mệnh kim, mệnh mộc để các bạn có thể dễ dàng chọn sim phong thủy phù hợp với những người thuộc hai mệnh này, Chúc các bạn luôn vui vẻ và nhanh chóng có thể sở hữu một số sim lí tưởng
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...