Xem phong thủy năm 2016, kiểm tra sim hợp tuổi 2016

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30426
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 899 Đọc

  1. Có lẽ Bạn cũng biết, mỗi một năm lại với một cung mạng khác nhau, lại có 1 con giáp không giống nhau, tất cả những điều đấy tạo nên sự khác nhau về phong thủy trong từng năm. năm 2016 là năm con gì Bây giờ mình sẽ giúp Anh chị trả lời nghi vấn trên một cách chi tiết nhé.



    Năm sinh 2016 là năm bính thân, tức thị tuổi con khỉ, những người sinh năm này sẽ mang mệnh hỏa, cụ thể là Sơn hạ hỏa, được lí giải là Lửa ở chân núi. những người tuổi khỉ thì sẽ thích hợp sở hữu những người tuổi chuột và thìn, 3 tuổi tí, tuổi thìn, thân là ở trong tam hợp, có thể mang lại may mắn cùng nhau, hỗ trợ nhau vững mạnh. thông thường, tại cùng 1 năm thì bạn nam và những người nữ sẽ không giống nhau trong cung mạng, chỉ một số rất ít năm sinh là cả các bạn nam và người nữ không khác nhau, và ở bạn nam sinh 1996 và những người nữ 1996 cũng thế, sẽ mang sự khác biệt trong cung mệnh. Chi tiết, người nam sinh năm 1996 sở hữu cung khôn, nằm trong vào tây tứ mệnh, các bạn nữ sinh 1996 lại có cung tốn mộc trong đông tứ mệnh. Anh chị em nam sinh năm 1996 nên lựa chọn những số 2, 5, 8, 9 bởi vì ấy là các Con số may mắn của họ. Cả nhà nữ sinh 1996 lại hợp với số 1, 3, và 4. Đối với phương hướng đối với những người nam sinh năm 1996 và mọi người nữ sinh năm 1996 cũng sở hữu sự khác nhau. người nữ 1996 sẽ có những hướng mang lại may mắn gồm có hướng bắc tạo điều kiện cho Phúc lộc vẹn tuyền, hướng Đông - đem lại Mọi sự ổn định. nam có thể Gặp thiên thời được chở che., Đông Nam sẽ nhận Được sự viện trợ. Đối với mọi người nam sinh 1996 thì sẽ có những hướng mà nên để ý đó là hướng Tây Bắc giúp cho Mọi sự ổn định, hướng Đông Bắc đem lại Phúc lộc toàn vẹn, hướng Tây để Gặp thiên thời được che chở, Tây Nam - Phục vị giúp có được sự giúp đỡ. Trong màu sắc, ví như Cả nhà là nữ sinh năm 1996 thì người nên tuyển lựa quần áo, đồ chuyên dụng cho mình có những màu sắc bao gồm màu vàng nâu, trắng xám, màu xanh lá cây, ko nên lựa chọn các màu kị bao gồm đỏ, màu tím, xanh nước biển, màu đen. người nam sinh năm 1996 thì nên lựa chọn những màu bao gồm màu đỏ, hồng, màu vàng, màu nâu, xanh nước biển, xanh da trời, ko nên sử dụng những sắc màu gồm có xanh lá cây, màu ghi, xám, màu trắng. Trên đây là hồ hết những nét phong thủy căn bản để giúp bạn nào giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1996 là con gì. Cả nhà có thể Tìm hiểu thêm năm 2017 là năm con gì và cả những năm sinh khác nữa thông qua việc truy cập vào web site của số điện thoại hợp tuổi nhé.

    tậu số sim hợp tuổi 2016 chính là điều chung cuộc mình sẽ đưa ra tại bài viết này. Để có thể tạo điều kiện cho cuộc sống của bạn gặp được nhiều may mắn hơn, luôn vui vẻ, đầm ấm hơn thì Ai nên chọn sắm cho mình một sim phong thuy hợp tuổi 2016. chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc với các gì sim số hợp tuổi này có thể mang đến cho bản thân ấy. nếu muốn mua số sim hợp tuổi 2016, Ai chỉ cần căn cứ vào các nét phong thủy ở trên mình đã nhé, hoặc nếu cảm thấy khó khăn, người nào có thể nhờ nhân viên chuyên số điện thoại phong thủy trả lời cho bản thân. Chúc Bạn luôn may mắn và phát triển trong cuộc sống.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...