xem phim hoạt hình doremon youtube

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25397
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/5/16, 1,427 Đọc

  1. Câu chuyện bắt đầu khi cô con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đưa về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và định bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên xa xôi để chơi đùa. Họ tình cờ cứu được bé Sun, em của Temujin - thần dân Vương quốc gió - thoát khỏi sự truy lùng của bộ tộc bão tố. Để cảm ơn, Temujin đã đưa nhóm bạn đến thăm xứ sở của cậu ta. Đúng với tên gọi, ở đó người ta lao động và đi lại toàn nhờ bằng sức gió. Sau 1 ngày chơi đùa, nhóm Đôrêmon tạm để Fukô ở lại và quay về nhà. Không may Xêkô bị linh hồn của vị pháp sư Uranda - tộc trưởng bộ tộc bão tố - nhập vào người. Tên Uranda trong lốt của Xêkô đã quay trở về ngôi làng gió để bắt Fukô, hắn phát hiện ra 1 vật thể có hình dạng như Fukô và đặt tên là Gôrađô.

    Ngày hôm sau, nhóm bạn đã đến Vương quốc gió và phát hiện Xêkô (Uranda giả mạo) đã theo phe quân bão tố. Bọn bão tố nhanh chóng bắt Fukô đi và lấy đi cả túi thần của Đôrêmon. Chaien may mắn chà trộn vào hàng ngũ của chúng. Đôrêmon, Nôbita, Xuka cùng Temujin đến sào huyệt của bọn bão tố để giải thoát cho Fukô. Trong lúc đó cùng Fukô chạy trốn, Nôbita được thần núi Yaku kể rõ mọi việc: thì ra cách đây mấy trăm năm tên Uranda đã tôi luyện được một con quỉ rồng tên là Mafuga để thâu tóm thế giới nhưng bị 1 tráng sĩ tên là Nôajin chém làm ba khúc.

    Sau khi tên Uranda đã lấy được quả cầu và trả xác lại cho Xêkô, hắn đã đọc thần chú hồi sinh quỉ rồng Mafuga nhưng bị tên Storm phỗng tay trên và hút linh hồn vào thùng phép. Lúc này mọi người biết Storm thực ra là 1 tiến sĩ đến từ thế giới tương lai. Hắn đã dùng Mafuga phá huỷ dân làng. Fukô đã hi sinh để tiêu diệt quỉ rồng. Tên tiến sĩ gian ác đã bị đội tuần tra thời gian bắt. Nhóm bạn chia tay với những ngừoi dân làng gió. Sau này Nôbita rất buồn vì Fukô hi sinh, sau nhiều lúc nhầm Fukô với những cơn gió, cậu đã nguôi ngoai và sống với niềm tin là Fukô vẫn còn luôn bên cậu và các bạn.
    cùng xem phim hoạt hình doremon youtube tại đây nhé
     
    doanh

    doanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...