Xem nhịp sinh học của người mệnh thổ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17425
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/1/16, 759 Đọc

  1. Sim phong thủy là sim như thế nào? Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh.

    Sim phong thủy - bạn đang tìm kiếm sim phong thủy? Bạn có biết chọn sim cũng là một nghệ thuật, chọn sim phù hợp với cung mệnh có thể mang may mắn đến cho bạn. Để chọn được sim phong thủy hợp mệnh, không phải dễ dàng nhưng cũng không phải là quá khó khăn nếu như bạn đọc bài viết sau đây.

    Sim phong thủy là sim như thế nào?
    Sim phong thủy là sim hợp với phong thủy và mệnh của chủ nhân. Nhưng chiếc sim này, thương mang đến cho chủ nhân may mắn, tài vận, có thể giúp cho chủ nhân thay đổi vận mệnh, hóa hung thành cát. Người Á Đông chúng ta rất coi trọng yếu tố tâm linh , do đó yếu tố phong thủy rất quan trọng trong mọi lĩnh vực như từ nhà cửa, xe cộ,... cho đến những điều tưởng chừng nhỏ bé như sim điện thoại,

    Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc sim phong thủy hợp mệnh.

    Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh
    Để chọn được một chiếc sim phong thủy, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định được mệnh của mình. Theo thuyết ngũ hành, thì được phân chia làm 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những mệnh này ứng với mỗi năm sinh. Một ví dụ cụ thể như sau: Chọn sim phong thủy cho người sinh năm 1989.

    Khi đã tìm hiểu xong về cung mạng của mình, giờ bạn sẽ căn cứ vào đó để lựa chọn sim năm sinh 1989 phù hợp nhất, theo các tiêu chí sau:

    • Theo thuyết ngũ hành, tuổi kỷ tỵ (1989) thuộc mệnh mộc. Do đó bạn nên chọn các sim số hợp mệnh mộc sẽ là sim phong thủy 1989 để có thể đem đến may mắn cho bạn, rước tài lộc vào nhà. Mua sim cũng quan trọng như việc bạn đặt nền móng đầu tiên cho ngôi nhà thành công của bạn vậy bởi vì Sim phong thủy chính là thần may mắn của bạn trong con đường sự nghiệp sau này.
    • Cần phải nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng hợp với bản mệnh và giới tính của bạn bởi vì mỗi bản mệnh giới tính có những tương sinh tương khắc khác nhau. Nếu là Nam bạn nên chọn mua các sim có chứa các chữ số 2, 5, 8, 9 và tuyệt đối không nên mua sim có chứa các số 3 và 4. Nếu là Nữ bạn nên chọn mua sim có chứa các số 1, 3, 4 và tuyệt đối không nên chọn sim có chứa các sô 6 và 7.

    Chúc quý khách thành công!
     
    ngoclan1

    ngoclan1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...