Xem ngay vách ngăn cnc hiện đại trang trí phòng khách và bếp

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90230
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/7/20, 395 Đọc

  1. Tìm kiếm sự mới mẻ trong những ý tưởng decor nhà từ vách ngăn cnc phòng khách tạo không gian tươi mới, gọn gàng. Để thuận tiện hơn cho việc ngăn phòng vách ngăn cnc là một giải pháp giúp gia chủ tạo ra không gian độc lập giữa các gian phòng nhất là khu vực phòng khách và bếp ăn. Cùng xem những xu hướng thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp bên dưới nhé!


    [​IMG][​IMG]


    Xu hướng trang trí phòng khách hiện đại

    Nhằm thu gọn không gian tạo ra sự mới mẻ cho căn phòng ngành nội thất đã ra mắt dòng vách ngăn cnc, đây là tấm vách có thể dùng để phân tách không gian đem lại sự thoáng sáng cho ngôi nhà và tạo điểm nhấn ấn tượng trang trí nhờ những hoa văn tinh tế cắt trên vách.


    [​IMG][​IMG]


    Phong cách tối giản trong thiết kế luôn được người dùng hướng đến hơn vì chúng tạo cảm giác dễ chịu, lan tỏa dòng khí tốt và tạo ra khoảng cách nhất định cho từng vị trí khác nhau của căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Tính hiện đại không chỉ thể hiện ở hoa văn mà còn ở cách phối màu sắc để tạo ra sự đồng nhất hoặc màu sắc riêng biệt tạo điểm nhấn cho căn phòng xua tan sự chật chội vốn có giúp ăn gian diện tích.


    Xu hướng chọn hoa văn trên vách ngăn phòng khách

    Phòng khách và bếp là hai không gian quan trọng trong nhà, nó nằm chính diện khi vào cửa chính nên rất cần che chắn không gian. Nên việc xây vách ngăn phòng khách và bếp sẽ là giải pháp hoàn hảo cho diện tích nhà nhỏ để tạo không gian mở cho ngôi nhà.


    [​IMG][​IMG]


    Phòng khách không kén hoa văn như bạn nghĩ, chỉ cần một tấm vách ngăn phòng khách cnc đơn giản lắp ở vị trí ngăn cách giữa khu vực phòng khách và bếp sao cho hài hòa là đẹp.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng từ hoa văn cho tới chất liệu mang vẻ đẹp tinh tế, gu thẩm mĩ cao, vừa tạo ra khoảng không riêng tư vừa trang trí mang đến một không gian đầy màu sắc.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     
Đang tải...