Xem ngay 3 bí quyết giúp bạn lựa chọn trang sức kim cương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132629
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/2/23, 152 Đọc

  1. Trang sức kim cương được xem là nữ hoàng của các dòng trang sức vì vẻ đẹp lộng lẫy và lấp lánh. Vậy nhưng không phải ai cũng hiểu rõ việc làm thế nào để lựa chọn những bộ trang sức kim cương vừa vặn với bạn. Có thể cùng Tierra Diamond học ngay 3 bí quyết dưới đây để chọn trang sức kim cương phù hợp nhất bạn nhé!
    I. Hiểu rõ nhu cầu bản thân

    Bước đầu tiên để tìm ra món trang sức kim cương đẹp và phù hợp là bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân. Bạn hãy tự giải đáp những câu hỏi như: Món trang sức đó sẽ được đeo hàng ngày hay trong những sự kiện đặc biệt? Chúng sẽ được phối cùng trang phục, phụ kiện nào?... Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý hoặc có thể cung cấp những thông tin này cho nhân viên bán hàng để được hỗ trợ tư vấn.
    Nếu đó là quà tặng thì bạn phải tìm hiểu sở thích của đối phương thông qua các món trang sức mà người ấy thường đeo, hoặc màu sắc mà người ấy yêu thích.
    [​IMG]

    Hãy hiểu rõ nhu cầu bản thân để chọn được trang sức kim cương phù hợp
    Mua ngay: Mặt dây kim cương Halo Floral MDA2111
    II. Đặt ra ngân sách phù hợp cho món trang sức kim cương

    Ở bước tiếp theo, ngân sách là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc. Điều này giúp bạn đi đến quyết định mua một món trang sức kim cương đẹp, phù hợp cả về phong cách lẫn ngân sách. Bạn không nhất thiết phải sở hữu món trang sức với những viên kim cương lớn, đắt đỏ, mà hãy ưu tiên lựa chọn các thiết kế thanh lịch, không dễ bị lỗi mốt được tạo tác tinh xảo để giúp bản thân trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu.
    [​IMG]

    Trang sức kim cương với thiết kế hiện đại, tinh xảo giúp bạn trở nên nổi bật
    Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014
    III. Tìm hiểu về các thông số của trang sức kim cương trên giấy kiểm định

    Thực tế có rất nhiều thông số của trang sức kim cương được cung cấp trên giấy kiểm định, nhưng dưới đây là 4 thông số, tương ứng với tiêu chuẩn 4Cs của GIA, mà bạn cần quan tâm nhất:
    - Cut (giác cắt): Đây là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của viên kim cương, bởi dù có màu sắc và độ tinh khiết hoàn hảo thì một giác cắt xấu cũng làm giảm đi sự rực rỡ của viên đá. Những tiêu chuẩn về giác cắt phổ biến bao gồm: Excellent, Very Good, Good, Medium, Fair và Poor. Trong đó, Excellent và Very Good là 2 tiêu chuẩn cao nhất, viên kim cương sẽ cho độ phản chiếu cao khi có ánh sáng chiếu vào và tạo ra hiệu ứng 7 sắc cầu vồng đẹp mắt.
    - Color (màu sắc): Trong bảng xếp hạng màu sắc kim cương của GIA (Viện Đá quý Hoa Kỳ), các ký tự D, E, F,... đại diện cho loại không màu và xếp dần xuống đến Z, tương ứng với màu vàng hoặc nâu. Điều này có nghĩa là những viên kim cương ở điểm D sẽ gần như trong suốt và có giá trị cao nhất vì nó cực kỳ quý hiếm.
    - Clarity (độ tinh khiết): Độ tinh khiết cho biết được chất lượng của viên kim cương, liên quan đến sự hiện diện của những tì vết thiên nhiên xuất hiện trong quá trình hình thành viên kim cương đó. Một viên kim cương có độ tinh khiết tốt là khi có ít tì vết hoặc rất nhỏ, khó có thể phát hiện bằng kính lúp 10x.
    - Carat (trọng lượng): Carat là đơn vị chung dùng để đo khối lượng của đá quý. Một carat nặng tương đương 0,2 gram. Viên kim cương có trọng lượng càng cao thì giá trị càng lớn.
    Trên đây là 3 bí quyết giúp bạn chọn được món trang sức kim cương đẹp phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để gửi gắm món trang sức kim cương của mình thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.
    Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng trang sức kim cương đẹp cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!
    Xem thêm tại:

    https://www.tierra.vn/news/3-bi-quyet-giup-ban-chon-trang-suc-kim-cuong-phu-hop-1023
     
    Danhgiaxe

    Danhgiaxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    341 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...