Xem bói tình yêu nhận diện đặc trưng của Sư Tử

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28195
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/7/16, 1,216 Đọc

  1. Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét đặc trưng riêng. Song Tử thì bướng bỉnh và trẻ con còn Nhân Mã thì yêu thích những điều mới lạ và huyền bí. Còn Sư Tử thì sao ? Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử thì có những nét đặc trưng như thế nào ? Ở họ có những điều gì đặc biệt để bạn có thể nhận ra đó là Sư Tử không ? xem bói tình yêu ngay để bạn có thể khám phá những nét đặc trưng chỉ có ở Sư Tử Ngay nhé ! Bạn sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ đấy !

    Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

    [​IMG]
    Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Nhưng công việc thích hợp với người cung Leo: diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu.
    Tóm lại, xem boi nam 2016 chúng ta phát hiện thấy Sư Tử trong lòng lúc nào cũng có một niềm tin không thể suy chuyển được, đó chính là cuộc sống của họ là chuyện rất dễ dàng, mối một người đều nên đối xử với nhau bình đẳng. Đương nhiên, sự thực lại hoàn toàn không như vậy, hầu như không ai có thể làm được điều này. Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao Sư Tử thường gặp phải những sự đả kích nghiêm trọng trong hiện thực cuộc sống, và nảy sinh tâm lý chán nản lùi bước.

    Đối với Sư Tử, họ không bao giờ áp dụng các biện pháp thô bỉ, không đúng đắn. Có lúc họ tin tưởng vào người khác như trẻ tin tưởng vào cha mẹ mình, họ quá dễ dàng nghe theo ý kiến của người khác, rất thiếu cảnh giác đối với những cạm bẫy do người khác đặt ra, đặc biệt khi những mưu mô này được bao bọc bởi những lời lẽ đường mật ngọt ngào hoặc những lời tán dương không phù hợp với thực tế, họ rất có khả năng bị lừa gạt. Những lời a dua nịnh hót luôn khiến cho những con sư tử này bị đổ gục.
     
    dungly

    dungly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...