Xem bói móng chân đoán vận mệnh của mỗi người

    1. 120 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27560
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cổ loa, đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 961 Đọc

  1. Con người khi sinh ra đều đã có một số mệnh riêng. Để biết được số mệnh của mỗi người có rất nhiều cách xem bói khác nhau. Ví dụ như xem bói qua tướng mặt, tướng bàn tay, xem bói qua nốt ruồi… Hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn cách xem bói qua móng chân. Cùng xem boi nam 2016 thử xem nhé.

    [​IMG]

    Móng chân màu trắng sữa. Những người có móng chân màu trắng sữa thường có vận mệnh ổn định, bình yên. Những người có móng chân màu xám. Báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, đau khổ.

    Móng chân màu hồng. Biểu hiện bạn sẽ có một cuộc sống phú quý, giàu sang.

    Ngón chân không có đường vân. Nếu mười ngón chân không có đường vân, chứng tỏ người này khá nghèo hèn, dễ bị tán tài.

    Móng chân tròn, bóng nhẵn. Những người có móng chân hình tròn, trơn bóng là người có mệnh phu nhân. Không những được hưởng tiền bạc từ chồng, bạn còn có nhân công dưới quyền để sai khiến. Những người có móng chân mọc cụp xuống dưới lại càng có số hưởng tiền. (hình ảnh trong bài chỉ mang tính tham khảo).

    Trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ dành cho bạn. Chỉ cần bạn cố gắng, mọi điều khó khăn sẽ sớm qua đi, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Bạn muốn xem bói nhiều hơn về tình duyên của mình thì vào xem bói tình yêu nhé.
     
    dungly

    dungly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...