Xe tải Veam VT340 3.5 tấn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33692
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/16, 565 Đọc

  1. Ô tô Hoàng Kim Phát xin kính chào quý khách và ra đời một sản phẩm Xe tải Veam 3t5 VT340 với tính năng tuyệt vời và hoàn hảo.Xe tải Veam VT340 sử dụng động cơ được nhập khẩu từ Hàn Quốc D4DB.Với kích thướt thùng dài trên 6m là một đặc diểm thuận tiện về chủng xe này.

    [​IMG]
    Mặt khác kiểu Xe tải Veam Vt340 này sử dụng công suất lớn 130Ps.Kết tương ứng với hệ thống khí thải quy định về Euro 2 thân thiện với môi trường.Với thông số kỷ thuật như trên thì sản phẩm này không khác gì kiểu Xe tải Hyundai 3t5 với chất lượng tương đương như nhau mà thùng còn dai hơn 1m,giá cả thì thấp hơn rất nhiều.Theo quan điểm của quý khách thì mẫu xe này rất tương thích lý và theo đúng với túi tiền.

    [​IMG]
    Xe tải Veam VT340 sử dụng chế độ phun dầu đa điểm tiêu tốn ít nhiên liệu,động cơ hoạt động êm dịu vẩn hành êm ái cộng tác với các chi tiết ngoại thất cao cấp hài hòa tạo nên sự đẹp tinh xảo và vững vàng .

    Cabin sử dụng dòng lật 45 độ giúp kiểm tra động cơ dể dàng.Bên trong cabin có nột thất cao ráo,rộng rãi dể chịu giúp tài xế có tầm quan sát tầm nhìn tốt hơn.Xe tải Veam Vt340 sử dùng hệ thống điều hòa hiên đại với hệ thống cửa gió được bố trí hợp giúp làm mát nhanh chóng. quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng chủng xe tối ưu này thì hảy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất nhe!
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...