Xe tải Veam 4T5

    1. 500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32684
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/16, 1,145 Đọc

  1. Ô tô Hoàng Kim Phát luôn có hàng giao xe ngay cho người lái .Giá cả rất cạnh tranh bằng phương châm ”lấy giá cả để vượt qua đối thủ”. Xe tải Veam 4T5 là dạng xe mang một sự nổi bật mới về đỉnh cao của công nghệ & cũng như sự thoải mái ,tiện nghi của loại xe mới lớn nhất tại thị trường Viêt Nam đến ngày nay .Thùng xe đượ chủng mới trên chiều dài khủng 6m2 đã đem lại rất nhiều Lợi thế cho việc chở hàng nhẹ mà cồng kềnh cùng trên sự hợp tác ly theo đúng với ,động cơ,cầu,hộp số của Hyundai-Kia Hàn Quốc lắp đặt trên dây chuyền hiện đại của nước ngoài đã tạo độ dẻo dai cao cùng trên chất lượng tuyệt đối cho loại xe
    [​IMG]

    Xe tải Veam Camel 4T5 có ưu điểm:

    Xe có khung gầm rắn chắc,sử dụng động cơ lớn,cầu sau to,máy khỏe làm giúp tăng khả năng kéo,tải nặng và lên dốc dể dàng.Xe có thể chở hàng nặng và dài có động cơ tốt chất lượng cao,được trang bị hệ thống lái trợ lực giúp tài xế lái xe an toàn hơn.

    Nhờ Lợi thế về thùng dài nên sản phẩm được rất nhiều quý khách hàng cá nhân trong & ngoài nước phổ biến bởi kỹ năng chuyên dụng của nó.

    Hệ thống sơn xe tải Veam 4T5 tĩnh điện tân tiến lớn nhất bằng dòng xe ô tô,Khung gầm được sơn lót chống sét,hệ thống điện đèn còi trang bị tối tân nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng tân thời có khả năng chiếu sáng đường dài hơn.
    Xe có nội thất đều tinh tế , có độ bền cao nhờ vào công nghệ kỹ thuật cao hiện đại của nước ngoài. trên đội ngũ ký sư, công nhân kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đi từ Hàn quốc tạo lên độ chính xác cho từng chi tiết. kiểu Xe tải Veam Camel 4T5 thùng dài 6,2m do nhà máy VEAM motor lắp đặt dưới sự giám sát của các kỹ sư Hàn quốc trên phương châm ” Chất lượng là trên hết “. Cùng với công nghệ tân tiến đã tạo dạng sản phẩm chất lượng cao mang đi yên tâm cho người sử dụng.
    [​IMG]

    Hệ thống truyền động dùng trên xe tải Veam 4T5 được nhập khẩu đồng bộ như: Động cơ trên dung tích 3.907cc chuẩn mực khí thải Euro II Turbo tăng áp làm mát khí nạp, ly theo đúng với mặt trời lớn, hộp số lớn có nơi trích công suất, cầu lớn được dùng trên xe tải Veam 4t5.

    với ưu điểm vững vàng & bền lâu của dòng xe tải veam 4T5 đã được khẳng định từ lâu ở thị trường Việt Nam nên ngay sau khi các loại xe của VEAM MOTOR đưa ra đã được thị trường trong nước đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm trên những ưu điểm như sau:

    Thùng xe có nhiều tác phong theo đúng với với tất cả các mặt hàng cần băng tải .

    Xe có hệ thống phanh thủy lực hổ trợ trên mạch kép giúp xe giữ được thăng với tại tốc độc cao.Hệ thống nhíp cải tiến làm tăng chiều cao cho chassi, tăng tải trọng chuyên chở
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...