Xe tải Veam 3T5

    1. 460,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32441
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 847 Đọc

  1. Ô tô Hoàng Kim Phát xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp dạng xe tải Veam mang một cách hoàn toàn mới lạ,một sản phẩm liên doanh của ba nước Việt Nam,Hàn Quốc và Trung Quốc. Xe tải Veam 3T5được trang bị động cơ,hộp số,ly tương thích ,cầu chủ đông được nhập khẩu từ hãng Hyundai-Kia Hàn Quốc.
    [​IMG]

    chủng xe này có tên gọi rất đặc biêt,cái tên nói lên được tất cả từ sự mạnh mẻ,hoang dả của một con báo đó chính là tên gọi LION có nghĩa là Con Báo. Xe tải Veam 3T5 được ứng dụng công nghệ tiên tiến của châu âu kết hợp với hệ thống truyền động được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn quốc.Mặc khác chassi của xe dày,khung gầm vững vàng,sử dụng động cơ lớn giúp xe có tính tải cao,vượt đèo dốc dể dàng.
    Kính chiếu hậu kết hợp với gương cầu lồi làm điểm nhấn cho tầm nhìn dể dàng,Hệ thống chiếu sáng tân tiến .
    Xe được sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay,hệ thống hàn có giá kẹp thủy lực tạo lên độ chính xác cao. Những chi tiết của xe tai veam 3T5 đều khéo léo , có độ bền vững cao nhờ vào công nghệ kỹ thuật cao mới nhất của nước ngoài.
    [​IMG]
    Thùng xe có kích thướt lớn và dài hơn các hình dạng xe khác trong phân khúc chủng xe tải nhẹ.Đây là một đặc điểm cực kỳ quang trọng trong việc kinh doanh vận chuyển của các doanh nghiệp hiện nay
    Hệ thống truyền động sử dụng trên xe tải Veam3T5 được nhập khẩu đồng bộ như: Động cơ với dung tích 3.907cc quy định về khí thải Euro II Turbo tăng áp làm mát khí nạp, ly thích hợp mặt trời lớn, hộp số lớn có nơi trích công suất
    Màu xe đa dòng với các gam màu chủ đạo:Trắng,xanh dương,xanh rêu,xanh đá
    Cabin được thiết kế rộng rãi,đầu vuông góc cạnh nhìn đẹp tân tiến .Ghế ngồi tài xế cao và khoảng để chân dài giúp doanh nghiệp xe không mêt mỏi khi đi ở những quãng đường dài.
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...