Xe tải Hyundai 1T9

    1. 575,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34454
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/9/16, 796 Đọc

  1. Xe tải Hoàng Kim Phát xin trân trọng kính chúc người lái làm ăn phát tài.Với luật đăng kiểm cấm tải vào thành phố vào ban ngày nên để hòa nhập vào thị trường nhà máy Hyundai Hàn Quốc đã cộng tác với những ki sư tài giỏi với công nghệ tiến tiến hiện đạ đã cho trình diện chủng xe tải Hyundai 1T9đã có mặt trên toàn quốc để phục vụ bạn tốt nhất.
    [​IMG]
    Xe tải Hyundai 1T9 được hạ tải để được lưu thông nội ô vào ban ngày.Với thân hình ve nhỏ gọn nên đã làm giảm đáng kể tình hình kẹt xe hiện nay ở nước ta.

    Mặc khác xe xe tải Hyundai 1T9 rất cạnh tranh so với các hãng xe khác,đây cũng là một sự lựa chọn mang kính kinh tế lâu dài

    Xe có tỉnh tải nặng cao,cabin thiết kế rộng rãi làm cho bác tài xế thoải moái băng tải những con đường dài.Mặc khác công ty có đội tư vấn xe nhiệt tình,am hiểu rỏ về sản giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã xe mà mình cần sử dụng

    Trên các tỉnh thành cả nước các công ty bán xe tải Hyundai đã có mặt mọi nơi, những salon bán xe tải Hyundai 1T9 có những đội ngũ bảo trì-bảo dưỡng tố nhất, khi mua xe tải Hyundai 1T9 khách hàng có những ưu đãi tốt nhất, hãy đến với chúng tôi
    [​IMG]
    kiểu xe này là kiểu xe thương mại của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các sản xe tải Hyundai HD65 được hạ tải để theo đúng với với đặc điểm,địa hình ở nước ta.

    Đặc điểm nổi bật của Xe Tải Hyundai 1T9 là ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động, dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi đưa vào hoạt động .

    Xe có tổng trọng tải dưới 5 tấn chạy trong thành phố kèm với công suất cực đại 120 mã lực, động cơ thế hệ mới D4DB,4 xi lanh thẳng hàng hoạt động rắn chắc bền lâu và đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tương thích với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Gầm Xe chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong các chủng xe cùng phân khúc trên thị trường.

    Nội thất xe tải Hyundai 1T9:

    Được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp,hệ thống điều hòa công suất cao

    Có gắn thiết bị DVD theo xe, đồng hồ hiển thị đa chức năng

    Ghế ngồi cao ráo thông thoáng cộng tác với đai an toàn

    Xe có nhíp trước, nhíp sau: hình bán nguyệt được thiết kế để giảm tối đa các rung đông, có độ bền vững cao và chịu được tải trọng lớn.

    Sử dụng hệ thống phanh trước và sau dạng tang trống mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không.

    Xe sử dụng tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thông thoáng và tự tin khi xe vào đường cua đưa vào hoạt động dể dàng.

    linh kiện xe sẽ dễ dàng thay thế thiết bị dù tại bất cứ tỉnh thành tài ba công trường nào trên cả nước, một ưu điểm vượt trội so với các hãng xe tải khác phải đặt hàng nhập khẩu thiết bị trong nhiều ngày.Đây là tiện lợi rất lớn khi chúng ta chọn dáng vẻ xe này
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...