Xe TẢI HINO MIỀN NAM - 218 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55783
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      218 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/9/17, 1,664 Đọc

  1. Hino là thương hiệu đến từ Nhật Bản – quốc gia luôn được nhắc đến bởi các sản phẩm có độ bền cao, chất lượng ổn định. Không những thế, Hino còn đa dạng về các dòng xe với khả năng vận hành mạnh mẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các series như: xe tải nhẹ hino 300 series, xe tải trung hino 500 series, xe đầu kéo hino 700 series.

    Với mức tiêu thụ năng lượng thấp, Hino trở thành dòng xe thân thiện với môi trường không những ở Việt Nam mà còn hơn 140 quốc gia Hino đã có mặt trong hơn 50 năm phát triển.
    [​IMG]

    Ngoài những ưu điểm trên, Hino còn nổi bật nhờ mẫu mã đẹp, bên trong khoang cabin được thiết kế với góc quan sát rộng, độ an toàn cao, cabin chống va đập tạo cảm giác thoải mái cho tài xế mỗi khi sử dụng.

    Là đại lý chuyên phân phối các dòng xe thương hiệu Hino, đại lý Xe Miền Nam cam kết sẽ mang đến cho bạn những lợi ích cao nhất khi đến với chúng tôi.

    Với những thông tin hết sức quan trọng về dòng xe tải Hino kể trên cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại cũng như có được một địa chỉ mua xe tải Hino uy tín chất lượng vượt trội tại thành phố Hồ Chí Minh.
     
    pikaz1

    pikaz1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...