xe tải dongfeng b170/giá xe tải dongfeng b170

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23020
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/16, 718 Đọc

  1. XE TẢI DONGFENG B170 với hai loại tải trọng 9T6 và 8T75 là dòng xe tải HẠNG TRUNG VÀ NẶNG chuyên phục vụ cho các nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi dài và ngắn phù hợp với mọi cung đường được đánh giá là dòng xe tải nhẹ có lợi thế về thùng dài và hơn các đối thủ nhờ tải cao , kích thước thùng đài hơn, rộng hơn đây là ưu điểm lớn dành cho các loại hàng hóa quá cỡ. tuy nhiên vế cơ bản khi khi nhìn tổng thể xe vẫn nhìn thấy được sự nhỏ gọn.

    [​IMG]

    Xe tải Dongfeng B170 – 9T6 và 8T7 đang được đánh giá là dòng xe tiên phong với ưu thế bền, đẹp, sang trọng giá cả lại phải chăng rất thích hợp cho các cá nhân hay các doanh nghiệp mới thành lập đang cần tiền để xoay vòng vốn, vì vậy Xe Tải Dongfeng B170 – 8 tấn 75 đang chiếm lấy cảm tình của người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Động cơ Cumins B170, tăng áp, 6 xi lanh thẳng hàng. Nội thất Nissan, Có điều hòa, Radio.Sản phẩm Xe Tải DongFeng 9T6 do Ô Tô An Sương cung cấp đạt tiêu chuẩn về Chất Lượng cao hơn hẳn so với các dòng sản phẩm Xe Tải DongFeng khác hiện có trên thị trường. Nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi chọn lựa và sử dụng.Với sự hổ trợ của Tập Đoàn Xe Tải DongFeng Hoàng Huy và sự hợp tác chiến lược giữa Ô Tô An Sương và Nhà Máy Động Cơ Cummins Mỹ nên giá sản phẩm của Công ty chúng tôi cung cấp mang tính cạnh tranh rất cao. Nhằm đem lại cho quý khách hàng sự tự tin về tài chính và chất lượng khi mua sản phẩm Xe Tải DongFeng Nhập Khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
    mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0938.260.679.
     
    trathinh

    trathinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...