Xe nâng tay thấp giá rẻ cạnh tranh giao hàng toàn quốc

    1. 3,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25830
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/5/16, 815 Đọc

  1. Những điều cần biết khi mua xe nâng tay thấp
    Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu sự góp mặt của xe nâng tay thấp trong quá trình sản xuất. Xe nâng tay thấp dùng di chuyển hàng dưới mặt đất từ vị trí này sang vị trí khác với sức nâng có thể lên tới 5 tấn. Hiện nay xe nâng tay thấp được thiết kế gọn nhẹ và hiện đại có thể sử dụng trong kho hẹp có lối đi nhỏ điều này thì những chiếc xe nâng điện ngồi lái hiện đại không thể làm được.

    Xe nâng tay 3 tấn, xe nâng tay 5 tấn được dùng nhiều và phổ biến nhất bởi khối lượng hàng có thể nâng lớn và giảm thiều được phần lớn sức lao động của con người. Nhờ có xe nâng tay thấp mà giờ đây bạn không còn phải lo lắng khi vận chuyển hàng vừa tiết kiệm thời gian, sức người mà hiệu quả công việc cao.

    Khi mua xe nâng tay thấp bạn cần biết những gì?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điều này tưởng chừng rất đơn giản. chắc bạn nghĩ rằng chỉ cần quan tâm đến tải trọng nâng bao nhiêu là đủ nhưng còn rất nhiều vấn đề bạn cần phải biết về một chiếc xe nâng tay thấp nhé. Ví dụ như:

    Chiều rộng kiện hàng hay balet bạn hay vận chuyển là bao nhiêu lớn hay nhỏ ?

    Nếu kiện hàng chiều rộng lớn cồng kềnh ngoài việc chọn tải trọng nâng phù hợp bạn nên chọn loại xe càng rộng có chiều rộng phủ bì càng nâng là 685 mm và chiều dài càng nâng là 1220 mm. Xe nâng tay thấp càng rộng giúp bạn giữ cân bằng kiện hàng và vận chuyển dễ dàng hơn.

    Nếu kiên hàng của bạn nhỏ gọn bạn nên chọn loại càng hẹp có kích thước chiều rộng phủ bì càng nâng là 540 mm, chiều dài càng nâng là 1150mm.

    Nền nhà, kho xưởng của bạn nền đá hoa hay nền bê tông?

    Nếu nền đá hoa bạn nên chọn loại xe nâng tay thấp có bánh xe PU vì loại này là bánh xe lõi thép được bọc PU di chuyển rất êm và nhẹ không gây hư hại mặt nền nhà bạn.

    Nếu nền bê tông hơi gồ ghề bạn nên chọn loại xe nâng tay thấp bánh nynol vì khi sử dụng loại bánh này bánh sẽ mòn đều và không bị vỡ khi gặp vật cứng hay mép bê tông sắc nhọn.

    Xe nâng tay thấp giá rẻ chất lượng được chúng tôi phân phối với hai thương hiệu chất lượng vượt trội Eoslift - Đức, Noveltek - Đài Loan.

    Còn trần chừ gì nữa bạn hày nhanh tay nhấc máy gọi đến số 0965 000 544 để mang về cho mình một chiếc xe nâng tay thấp giá rẻ - chất lượng - tiện lợi này nhé.

    Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại:

    Website: xenangcongnghiepvn.com

    xenangtay-xenangdiengiare.wordpress
     
Đang tải...