Xe nâng tay cao chính hãng Noveltek - Đài Loan, giá tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32278
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      khu công nghiệp ngọc hồi, thanh trì, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 629 Đọc

  1. Xe nâng tay cao chính hãng Noveltek - Đài Loan, giá rẻ nhất thị trường phân phối rộng rãi trên toàn Quốc có bảo hành tới tận 24 tháng.

    Xe nâng tay cao hãng Noveltek - Đài Loanthường được sử dụng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa trong kho bãi, nhà xưởng, sắp xếp lại hàng hóa và di chuyển hàng rất nhanh và hiệu quả điều đặc biệt là không sử dụng nhiên liệ nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

    Ưu điểm củaxe nâng tay cao Noveltek- Đài Loannâng hạ hàng hóa lên giá kệ như sau:

    Tải trọng nâng đa dạng từ 1- 2 tấn, chiều cao nâng từ 1.6- 3m đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

    Khung càng được thiết kế chắc chắn, với chất liệu thép kết hợp với gang siêu bền bên ngoài còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm luôn sáng bóng và tránh được hoen gỉ, hạn chế tối đa quá trình ô xi hóa của sản phẩm.

    Tuổi thọ lâu dài, chi phí bảo hành, bảo dưỡng cũng thấp, cách vận hành đơn giản không phức tạp và cần sự chính xác như xe nâng động cơ,xe nâng điện đã qua sử dụng.

    Bánh xe có khả năng chịu tải lớn, chất liệu bánh PU hoặc Nylon bọc lõi rất thích hợp để sử dụng trong những mặt sàn gồ ghề hoặc bằng phẳng.

    [paste:font size="5"]bàn nâng tay, của hãng Eoslift - Đức, bảo hành 24 tháng.

    Xe nâng tay cao Noveltek - Đài Loanđược các công ty các doanh nghiệp ngày càng sử dụng rộng rãi bởi: chi phí đầu tư thấp, không gây tiếng ồn, không tốn nhiên liệu, rất thích hợp để sử dụng trong các kho sữa, các công ty chế biến thủy hải sản và thức ăn nhanh.

    Khách hàng quan tâm có thể liên hệ gặp trực tiếp hoặc theo số điện thoại:

    DĐ:0973.152.312 - CĐ:0466.863.918 - Ms Mến

    Email:[email protected]

    Web:xenangnhapkhaugiare.com
     
Đang tải...