xe nâng điện ngồi lái 1,5 tấn Heli

    1. 350,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105831
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      D02-06 Senturia, Vườn Lài, P, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/21, 371 Đọc

  1. XE NÂNG ĐIỆN HELI 1-1,5- 1,8 TẤN


    • Model : G series
    • Động cơ : Điện xoay chiều
    • Nhiên liệu : Ắc quy chì axit
    • Tâm tải trọng : 500 mm
    • Tải trọng nâng : 1 - 1,8 tấn
    • Chiều cao nâng : 0 m ~ 7 m
    • Trong bài viết này, xin mới quý anh chị cùng tìm hiểu về dòng xe nâng điện 4 bánh tải trọng nâng tư 1- 1.8 tấn của Heli. Nó đáp ứng tiêu chí về chi phí đầu tư, khả năng nâng hàng lên cao, xếp hàng lên xe container, xe tải.
      [​IMG]
      Xe nâng điện Heli 1,5 tấn


      Để tạo nên chiếc xe nâng điện ngoài thân xe và khung nâng thì còn nhiều hệ thống khác như: Hệ thống điện, hệ thống đẫn động, hệ thống thủy lực. Vây nên, để có chiếc xe với chất lượng tốt thì tính đồng bộ rất quan trọng.
      Hệ thống diện trên xe nâng điện heli 1-1,8 tấn gồm nhiều bộ phận tạo thành, nhưng quan trọng nhất là ắc quybo mạch điều khiển. Ăc quy được trang bị trên xe là ắc quy axit chị của hãng ZIBO sản xuất, với dung lượng là 48/480 (V/Ah). Ắc quy này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ chế tạo. Tuy nhiên, loại ắc quy này tuổi thọ vẫn chưa cao (từ 5-6 năm) và thời gian sạc đầy ắc quy vẫn còn dài (tầm 7 giờ). Tùy vào nhu cầu, quý khách hàng có thể lựa chon Option ắc quy có dũng lượng lớn hơn của các hang như: FAAM của Italia, GS-Yuasa Nhật Bản hoặc tham khảo mẫu xe nâng điện Heli1- 2,5 tấn ắc quy Lithium với nhiều ưu điểm vượt trôi.

      [​IMG]
      Ắc quy xe nâng điện Heli 1- 1,8 tấn


      Bo mạch điều khiển trên mẫu xe nâng điện heli 1-1,8 tấn xuất phát từ các hãng cấp cấp bo mạch cho xe điện nổi tieng trên thế giới như: Curtit của Mỹ hoặc ZAPI cảu Italia. Các bo mạch được trang bị trên các mẫu xe nâng điện của Châu Au hoặc các xe nâng điện cao cấp của Trung Quốc.
      Hệ thông truyền động cấu tạo chính gồm: Mô tơ đẫn động, hộp số, cầu xe ( vi sai).
      Mô tơ đẫn động là loại không chổi than 3 pha AC có công suất 8,2 Kw được sản xuất bởi hãng KDS (Hàn Quốc). Ưu điểm của loại mô tơ này là công suất cao, làm việc được với cường độ lớn và gần như không cần phải bảo dưỡng.
      Hộp số và cầu chủ động trên các mẫu xe nâng điện đều do Heli tự sản xuất. Với kinh nghiệm hợp tác từ năm 1983 với hãng TCM (Nhật Bản) và từ năm 2016 với hãng Jungheinrich (Đức), Heli rất tự tin với chất lượng về hệ thống truyền động trên xe nâng của minh không thua kém với các sản phẩn xuất phát từ Nhật Bản hay Châu Âu.

      [​IMG]
      Cầu dẫn hướng xe nâng điện Heli 1- 1,8 tấn
      Chất lượng hệ thống thủy lực quyết định khản năng hạ của 1 chiếc xe nâng. Hệ thống này gồm nhiều có nhiều bộ phận tạo thành như: Mô tơ dẫn đông bơm thủy lực, bơm thủy lực, van chia, dây ống thủy lực, Xy lanh, gioăng phốt…
      Tùy theo cấu hình, mô tơ đẫn động bơm thủy lực là loại mô tơ 1 chiều DC hoặc mô tơ không chổi than 3 pha AC. Bơm thủy lực van chia được Heli đặt hàng riêng từ các cung cấp thiết bị phụ trợ cho xe nâng nổi tiếng là Shimazu hoặc HCHC.
      Hệ thống các xy lanh nâng, xy lanh nghiêng ngả, xy lanh lái đều được Heli tự sản xuất. Cacs đướng đong thủy lục và gioăng phốt do các cấp cấp thiết bị thủy lực từ Nhật Bản Như: Shinazu, Sumitomo, NOK…

      [​IMG]
      Xy lanh trợ lực lái xe nâng điện Heli 1,5 tấn
     
Đang tải...