xe nâng dầu 3 tấn trung Quốc

    1. 360,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105655
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      D02-06 Senturia, Vườn Lài, P, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/21, 316 Đọc

  1. XE NÂNG DẦU HELI 2- 3 TẤN DÒNG H3 SERIES

    Model : H3 series
    Động cơ : Isuzu C240/ Mitsubishi S4S
    Nhiên liệu : Dầu diesel
    Tâm tải trọng : 500 mm
    Tải trọng nâng : 3-3.5 tấn
    Chiều cao nâng : 0 m- 6 m

    Xin mời quý anh chị cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm xe nâng dầu 2- 3 tấn H3 Series để có cái nhìn khách quan hơn giữa chiếc xe nâng này với xe nâng Trung Quốc khác và các Xe nâng Nhật Bản mới.

    [​IMG]
    Xe nâng dẩu 3 tấn dòng H3 series


    Trên chiếc xe nâng yếu tố cần quan tâm đầu tiên là chất lượng của động cơ, động cơ tao ra động nặng cho chiếc xe nếu động cơ không phù hợp thì ảnh hưởng rất lớn tới viiẹc một chiếc xe nâng vân hành tốt. Trên dòng xe nâng dầu H3 series, hiện đang được trang bị 2 dòng động cơ Nhật Bản là động cơ Isuzu C240 và Mitsubishi S4S. Động cơ Isuzu C240 có công suất 35,4/2500 (Kw/vòng), đây là động cơ rất nổi tiếng phát triển từ lâu và có rất nhiều phiên bản, được rất nhiều hãng xe nâng Nhật Bản và Trung quốc lựa chọn. Ưu điểm của dòng động cơ này là hoạt động em dịu, tuổi thọ cao, nhiệt độ động cơ phát ra thấp, phụ tùng giá rẻ và dễ dàng tìm kiếm thay thế .
    [​IMG]
    Động cơ Isuzu C240trên xe nâng dầu Heli 2-3 tấn dòng H3 series
    Động cơ Mitsubishi S4S có công suất 35,3/2250 (Kw/Vòng), đây là động cơ ít phổ biến hơn so với động cơ Isuzu C240. Động cơ này chủ yếu được lắp trên xe nâng của hãng Mitsubishi trong nhưng năm gần đây các hãng xe nâng Trung Quốc bắt đầu triền khai dòng xe nâng này trên xe của họ. Động cơ này được đánh giá là khỏe và bền hơn so với động cơ Isuzu C240 nhưng vì chưa quá phổ biến nên phụ tùng thay thế của dòng động cơ này sẽ khó tìm kiếm và giá thành cũng cao hơn.
    [​IMG]
    Động cơ Mitssubishi S4S trên xe nâng dầu Heli 3 tấn dòng H3 series
    Để tạo lên một chiếc xe nâng ngoài động cơ còn nhiều yếu tố khác: Hệ thống truyền động và hệ thống thủy lực... Vậy nên, tính đồng bộ trên một chiếc xe nâng là vô cùng quan trọng. Hệ thống truyền đồng là điểm điểm mạnh cũng là khác biệt nhất của xe nâng Heli so với các xe nâng Trung Quốc khác. Hộp số và cầu chủ động ( vi sai) đều được Heli tự sản xuất. Với lịch sử sản xuất xe nâng từ năm 1958, cùng với những kinh nghiệm đúc kết từ năm 1983 Heli hợp tác với hãng xe nâng TCM (Nhật Bản). Heli đã chủ động về công nghệ để cho ra đời hộp số và cầu chủ động có chất lượng không hệ thua kém các hãng xe nâng đến từ Nhật Bản Hay Châu Âu.
    [​IMG]
    Hệ thống truyền động xe nâng dầu Heli 2-3 tấn dòng H3 series
    Tiếp đến là hệ thống thủy lực, bơm thủy có thế thay đổi được tốc độ nâng hạ hàng hóa thông qua hệ thông cảm biến định lượng bơm. Ngoài bơm thủy lực ra thì cần có van chia (ngăn keo), các đường dây ông thủy lực, các xylanh nâng, xy lanh nghiêng ngả, các gioăng phớt. Các bộ phận được Heli chế tạo hoặc đặt hàng riêng tự các nhà sản xuất thiết bị phụ trợ cho nâng nổi tiếng như: Shimazu, HCHC, Sumitomo, NOK…Nhằm kiểm sao chặt chẽ chất lượng đầu ra, thông số kỹ thuật của các phụ tùng lắp vào xe nâng của họ.
    [​IMG]
    Bơm thủy lực nâng dầu Heli 2-3 tấn dòng H2000 series
     
    sacxenangheli

    sacxenangheli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...