Xe nâng 5 tấn HELI - Mới 100%, sản xuất 2022

    1. 470,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108211
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Vượt Ngã Tư Bình Phước, Hiệp Bình Phước, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/1/22, 353 Đọc

  1. Dòng Xe nâng dầu 5 tấn K2 series được HELI mới cho ra mắt thị trường năm 2020 nhằm thay thế phiên bản H series tiền nhiệm. Phân khúc tải trọng 5 tấn được sử dụng phổ biến, nên được hãng đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển. Điểm mạnh của dòng K2 series là độ hiệu quả và tính cơ động cao. Thông số đầu ra vượt trội. Vô số những điểm cải tiến được đưa vào nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng, tiện nghi, dễ dàng sử dụng, an toàn.
    [​IMG]
    Xe nâng dầu 5 tấn phù hợp với công việc gì

    So với các mẫu xe nâng tải trọng 3 tấn, 3.5 tấn thì 5 tấn sẽ có khung sườn xe, hệ thống thủy lực cứng cáp và chịu áp lực lớn hơn. Phù hợp để nâng những loại hàng hóa có tải trọng nặng như sắt thép, khuôn đúc, kiện gỗ ván ép có kích thước khổ lớn, gỗ xẻ, đá, cuôn giấy đường kính lớn, nâng máy móc, dây chuyền sản xuất…
    [​IMG]
    Cần nắm được những điểm này trước khi đầu tư xe nâng dầu 5 tấn

    1, Môi trường làm việc

    Động cơ chạy dầu diesel hiệu suất cao, nhưng phát ra tiếng nổ lớn khi vận hành, đặc biệt là lượng khí thải phát ra nhiều. Nên chỉ phù hợp với những không gian thoáng hoặc sử dụng ngoài trời. Nếu bạn muốn 1 chiếc xe vận hành êm ái, có thể tham khảo thêm dòng xe nâng chạy gas hoặc xe nâng điện ngồi lái 5 tấn.
    2, Tải trọng nâng tối đa

    Xác định chính xác tải trọng hàng. Tất cả các hãng nhà sản xuất xe nâng đều khuyến cáo, trọng lượng hàng nâng không vượt quá hệ số an toàn là 1.25. Để đảm bảo độ bền của xe và tuân thủ an toàn lao động.
    3, Kích thước kiện hàng

    Kích thước kiện hàng (dài x rộng x cao) là bao nhiêu? Hàng đóng thành kiện hay hàng rời? Tâm tải trọng của mẫu Xe nâng dầu 5 tấn K2 series là 500 (mm). Nếu điểm đặt tâm tải trọng của kiện hàng lớn hơn 500 (mm) đương nhiên sẽ là giảm khả năng nâng tải của xe.
    4, Chiều cao nâng an toàn

    Chiều cao nâng tối đa và tải trọng hàng ở độ cao tối đa là bao nhiêu??? Bạn có thể đối chiếu với thông số của nhà sản xuất, hoặc trao đổi với người bán xe nâng. Vì tải trọng nâng của xe sẽ tỷ lệ nghịch với chiều cao nâng.
    5, Xe nâng dầu 5 tấn có làm việc được trong Container không?

    Nếu sử dụng xe nâng để đóng rút hàng trong Container. Bạn có thể lựa chọn các loại khung nâng chuyên dụng như khung nâng 2 tầng (VD: ZM271 – Nâng cao 2700mm) hoặc Khung nâng 3 tầng (VD: ZM392 – Nâng cao 3920mm). Xe nâng dầu 5 tấn sử dụng 2 mẫu khung này phù hợp với tất cả các loai Container (Từ container thấp DC đến container cao HC). Ngoài ra, nên gắn kèm bộ dịch giá, giúp công việc xếp dỡ hàng trở nên đơn giản hơn.
    6, Địa hình di chuyển

    Nếu Xe nâng phải di chuyển trên nền đất yếu, lầy lội. Bạn có thể cân nhắc sử dụng xe nâng bánh kép trước. Tăng độ bám, vượt địa hình tốt hơn, giúp xe nâng hạ ổn định hơn.
    7, Các yều cầu đặc biệt khác

    Ngoài ra, Xe nâng Heli 5 tấn có thể đính kèm bộ công tác chuyên dung nếu là hàng hóa rời như kiện vuông, cuộn giấy tròn hay vật liệu xây dựng.
     
    Xe nâng Bình Minh

    Xe nâng Bình Minh Chat với người nàyXe nâng Bình Minh Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...