Xe Khách Thành Bưởi

    1. 22,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24082
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/16, 1,527 Đọc

  1. Đến với Hãng Xe Khách Thành Bưởi địa chỉ

    202 Lê Hồng Phong, Phường 4 thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn ) < Bến Xe Miền Đồng >

    Tại Đà Lạt Lâm Đồng - Địa chỉ : Số 5 - Lữ Gia - Phường 9 thành phố Đà Lạt < Bến Xe Đà Lạt >

    735 Quốc Lộ 20 - Liên Nghĩa Thị Xã Đức Trọng < Bến Xe Đức Trọng >

    Ngoài ra tại thành phố Bảo Lộc địa chỉ 139 Trần Phú,Phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng. Quý khách có thể liên hệ đặt vé tuyến Đà Lạt đi Sài Gòn, Đà Lạt đi Cần Thơ, Đà Lạt đi Bảo Lộc hoạc Bảo Lộc đi thành phố Hồ Chí Minh.

    Nhiều năm qua bà con hành khách ở Lâm Đồng với các huyện Đà Tẻ, Phương Lâm, Di Linh, Lộc An, Liên Đầm..vv đã quá quen thuột với Nhà Xe Thành Bưởi.

    Được thành lập cách đây 20 năm thế nhưng Nhà Xe Thành Bưởi phát triển khá mạnh trong lĩnh vực vận tải hành khách tương đương song song với Xe Khách Phương Trang thành phố Đà Lạt.

    [​IMG]

    Xe Khách Thành Bưởi

    Hành khách và bà con ở thành phố Hồ Chí Minh - Đồng Nai nhiều năm qua đã khá quen thuột với Hãng Xe Khách Thành Bưởi, Xe Khách Phương Trangvà Mai Linh, Xe Khách Hòa Thuận, Xuân Hải, Thuận Thảo, Hòa Hiệp với nhiều tuyến Xe.

    Chất lượng phục vụ hành khách khá tốt. Bên cạnh là giá vé cũng phải chăng. Phù hợp với sự lựa chọn thông minh của bà con hành khách khi đến với 3 Hãng Xe Khách Trên.

    HIện tại Thành Bưởi có khoảng 100 Xe nghế ngồi và giường nằm có thể đáp ứng đủ cho bà con hành khách trong mọi cuộc hành trình.

    Đến với Nhà Xe Thành Bưởi ngay hôm nay để mua đặt vé Xe Khách nghế ngồi và giường nằm tại đại chỉ website : vexekhachlh.com hoạc thanhbuoi.com ngay hôm nay. Nhà Xe Thành Bưởi hận hạnh được phục vụ bà con hành khách trong mọi chuyến đi và mọi hành trình.

    Biên soạn : tinmoisao.com
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...