Xe Khách Hòa Thuận

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23862
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/4/16, 2,562 Đọc

  1. I/ Xe Khách Hòa Thuận Cà Mau

    Đến với hãng Xe Khách Hòa Thuận Cà Mau. Địa chỉ 351 đường Lý Thường Kiệt - Khóm 5 - Phường 6 thành phố Cà Mau. Nhà Xe Khách chất lượng cao Hòa thuận song song tại tại Bến Xe Khách Cà Mau - tham tu

    Hiện tại bà con hành khách ở Cà Mau đã khá quen thuột với hãng Xe Khách chất lượng cao giường nằm Hòa Thuận. Thương hiệu cho bà con hành khách ở Cà Mau song song với hãng Xe Khách chất lượng cao Hòa Hiệp.

    [​IMG]

    Ảnh : Long Hải

    Hơn 20 thành lập công ty Xe Khách Hòa Thuận. Nhà Xe Hòa Thuận luôn mang lại sự tin yêu tốt nhất cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi và trong mọi hành trình với giá vé ổn định. Chất lượng khá thấp so với nhiều hãng Xe Khách khác trong cùng khu vực.

    Hòa Thuận luôn tự tin là đơn vị tốt nhất cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi và trong mọi hành trình. Giá vé phải chăng hợp lý cho bà con hành khách ở Cà Mau và Miền Tây với các tuyến Cà Mau đi Bình Dương của nhà Xe Hòa Thuận và thị xã Bến Cát.

    Nhiều năm qua Hòa Thuận luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi xa với hãng Xe Khách chất lượng cao Hòa Thuận. Niềm tin yêu cho bàn con hành khách trong mọi chuyến đi xa.

    II/ Quy trình hoạt động

    Nhà Xe Hòa Thuận khá tốt và đúng tuyến đúng giờ đúng thời gian đáp ứng mọi nhu cầu cho bà con hành khách khi đến với hãng xe khách Hòa Thuận. Giá vé, lộ trình phù hợp cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ website: vexekhachlh.com để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé Xe Khách Online.

    Biên soạn

    [​IMG]



    [​IMG]
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...