xe khách hòa hiệp

    1. 22,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19756
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/3/16, 1,070 Đọc

  1. Kính thứ quý khách!

    Sau nhiều năm thành lập Công Ty vận tải Hòa Hiệp tại thành phố Tỉnh thành Cà Mau. Công ty vẩn tại xe khách Hòa Hiệp chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu tốt hơn đáp ứng nhu cầu quý khách ở Cà Mau nói riêng cũng như quý khách trên toàn quốc nói chung.

    * Những ngày đầu thành lập Công Ty vận tải xe khách Hòa Hiệp chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực phục vụ đáp ứng nhu cầu bà con anh chị ở Cà Mau. Không ngừng học hỏi phấn đấu vương lên để đáp ứng quý khách.

    * Hiện tại hệ thống xe khách Hòa Hiệp có đủ số lượng xe cho quý khách có nhu cầu đi các tỉnh thành ở Việt Nam trên toàn quốc. Nhanh chóng thuận lợi, chu đáo tận tâm và uy tín cho khách hàng khi mua vé xe ở Công Ty Hòa Hiệp Chúng tôi.

    * Về phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi như sau :

    - Chúng tôi đưa đoán quý khách tận nhà khi liên hệ với nhà xe Hòa Hiệp.

    - Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phục vụ lễ tân xẽ làm quý khách hài lòng khi đến với nhà xe Hòa Hiệp.

    - Chế độ phục vụ chu đáo như khăn lạnh, nước xuối, cơm trưa luôn luôn là chỉ tiêu phương châm của công ty xe khách chúng tôi.

    * Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Công Ty chúng tôi qua địa chỉ Công Ty hoạc hotline trên wedsite: xekhachhoahiep.com
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...