Xe khách Đồng Nai - xekhachhoahiep.com

    1. 22,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19820
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 1,012 Đọc

  1. Xe khách Đồng Nai

    Hãng xe khách Hòa Hiệp chất lượng cao nhất tại Đồng Nai thành phố Biên Hòa. Nhà xe khách tên tuổi tại Cà Mau, dấu ấn lớn trong nghành xe khách chất lượng cao giường nằm hiện nay.

    xe khach gia lai di ca mau - xe khach ca mau di dak lak - xe khach ca mau di dong nai - xe khach ca mau di chau doc

    xe khach gia lai di nha trang - xe khach hoa hiep

    Hiện tại nhà xe khách Hòa Hiệp cứ 30 phút là có 1 tuyến xe khách Đồng Nai đi Cà Mau và Đồng Nai đi Sài Gòn. Hơn 20 chiếc xe khách chất lượng cao giường nằm Hòa Hiệp hoạt động mạnh mẽ, chặc chẽ đáp ứng được nhu cầu của hành khách ở Đồng Nai, Sài Gòn.

    [​IMG]

    Hãng xe khách tên tuổi Hòa Hiệp là thương hiệu vàng, vững chắc trong mọi hành trình và mọi chuyến đi xa có thể giúp cà con hài lòng khi mua vé đặt vé tại hãng xe khách chất lượng cao Hòa Hiệp chúng tôi.

    Giá vé đi lại của nhà khách Hòa Hiệp không cao và có giá phù hợp với túi tiền hành khách. Giá vé xe khách bằng với giá vé xe khách ghế ngồi. Hơn thế nữa là sự phụng vụ tốt của công ty Hòa Hiệp.

    Mỗi hành khách được 1 chai nước xuối và 1 khăn lạnh. Bên cạnh đó là nhà xe bao 1 bữa cơm trưa cho tất cả hành khách. Đơn vị xe khách chất lượng cao Hòa Hiệp chúng tôi là cơ sở là thương hiệu lớn cho hành khách khi mua vé xe khách tại nhà xe khách Hòa Hiệp chất lượng cao của chúng tôi.
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...