Xe khách Cà Mau đi Vũng Tàu - vexekhachlh.com

    1. 22,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/2/16, 1,750 Đọc

  1. Xe khách Cà Mau đi Vũng Tàu - Cần Thơ - Đồng Nai - Sài Gòn bến xe Long Hải với giá vé tốt nhất phù hợp đáp ứng nhu cầu của hành khách khi có nhu cầu mua vé xe khách đi Vũng Tàu - Bà Rịa.

    Hơn 28 năm thành lập công ty vận tải xe khách. Nhà xe khách Hòa Hiệp chúng tôi luôn tạo vững niềm tin và thương hiệu cho bà con ở Cà Mau khi có nhu cầu mua vé xe khách chất lượng cao giường nằm đi lại các địa bàn tỉnh thành trong toàn quốc nói riêng và cũng như Vũng Tàu nói chung.

    Xe khách cà mau đi cần thơ - xe khách cà mau đi sài gòn - xe khách cà mau đi bình phước -

    xe khách cà mau đi bình dương - xe khách cà mau đi đắk lắk - xe khách cà mau đi đắk nông -

    xe khách cà mau đi đồng nai - xe khách cà mau đi nha trang - xe khách cà mau đi bình thuận -

    xe khách hòa hiệp cà mau - xe khách

    [​IMG]

    Với số lượng xe khách hoạt động là hơn 28 chiếc xe khách đi Bà Rịa - Vũng Tàu cho mỗi chuyến và mối ngày luôn đáp ứng lòng mong đợi của bà con ở Vũng Tàu và Cà Mau nói riêng.

    Hành trình của chúng tôi luôn luôn đúng giờ đúng giấc đáp ứng cho bà con Cà Mau khi cần thiết và không làm cho bà con thất vọng với hãng xe khách Hòa Hiệp của chúng tôi.

    Hiện tại ngoài tuyến xe khách Vũng Tàu đi bến xe Cà Mau thì hãng xe khách Hòa Hiệp chúng tôi còn nhiều tuyến khách đi các tỉnh sau :

    Vũng Tàu đi Sài Gòn - xe khách Vũng Tàu đi Sài Gòn - xe khách Vũng Tàu đi Cần Thơ - xe khách Vũng Tàu đi Nha Trang - xe khách Vũng Tàu đi Đồng Tháp - xe khách Vũng Tàu đi Hậu Giang - xe khách Vũng Tàu đi Tiền Giang.

    Gía vé hữu nghị vừa phải cho hành khách lựa chọn vui lòng liên hệ đặt vé tại nhà xe khách chất lượng cao Hòa Hiệp chúng tôi tạ bến xe Long Hải Bà Rịa. Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ nhà xe khách Hòa Hiệp trong thời gian qua..!
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...