Xe Khách Bến Tre Cà Mau

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22436
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/4/16, 913 Đọc

  1. Thương hiệu Hòa Hiệp được đánh giá là 8 phiếu bình chọn cho Hòa Hiệp với người dân Cà Mau và xếp hạng 2,8 triệu lượt bình luân.

    Xe Khách Bến Tre Cà Mau Hòa Hiệp. Đến với hãng Xe Khách chất lượng cao Hòa Hiệp tuyến đường Bến Tre đi Cà Mau với giá 150000 ngàn đồng thì quý khách sẽ có 1 chuyến đi thật ngon lành, an toàn tuyệt đối và hấp dẫn khi đến với nhà Xe Khách Hòa Hiệp chúng tôi tại Cà Mau.


    Đơn vị Xe Khách chất lượng cao Hòa Hiệp chúng tôi là đơn vị tốt nhất hiện nay có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho hành khách khi đến với hãng Xe Khách Hòa Hiêp.

    Thương hiệu Hòa Hiệp vững vàng hơn 30 năm trong lĩnh vực Xe Khách với nhiều tuyến đường phù hợp đáp ứng bà con miền sông nước với nhiều lộ trình đi các tỉnh thành khác nhau.

    Hiện tại nhà Xe Khách Hòa Hiệp có nhiều tuyến đường đi các quận huyện các tỉnh thành Bến Tre Cà Mau hoạc nhiều tuyến đường khác nhau trong nhiều tỉnh thành.


    Số điện thoại đặt vé Xe Khách Hòa Hiệp tuyến đường Bến Tre Cà Mau vui lòng gọi 0978.355.4567 hoạc địa chỉ công ty Hòa Hiệp tại số 54/6/ Lý Thường Kiệt xóm 4 phường 6 thành phố Cà Mau.

    Đến với hãng Xe Khách chất lượng cao Hòa Hiệp chúng tôi - số điện thoại - địa chỉ - hình ảnh Nhà Xe Khách Hòa Hiệp chất lượng cao nhất hiện nay.

    Trãi qua nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Đơn vị vận tải hành khách chúng tôi được đánh giá là hãng xe khách chất lượng cao nhất hiện nay tại Cà Mau với tuyến đường Cà Mau - Vũng Tàu. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại xekhachhoahiep.com.

    Thương hiệu đặt vé xe khách lớn nhất Việt Nam nói chung và miền tây nói riêng


    Biên soạn

    Long hải

    [​IMG]
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...