Xe hoa trang trí bằng vải thiều vô cùng độc đáo

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      sài gòn , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/21, 327 Đọc

  1. Xe hoa trang trí bằng vải thiều vô cùng độc đáo

    Đây có thể xem là một chiếc xe hoa khá đặc biệt, có thể nói là độc nhất vô nhị tại Việt Nam và trên thế giới. Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc xe hoa này là nó không chỉ được kết các loại hoa như những chiếc xe hoa đám cưới khác, mà nó còn được kết thêm những chùm vải thiều to tròn và đỏ tươi.
    [​IMG]
    Chiếc xe hoa được trang trí bằng vải thiều
    Điểm đặc biệt thứ 2 là sẽ không có bất kỳ cô dâu nào có diễm phúc được đón bởi chiếc xe hoa kết bằng trái vải này trong ngày cưới. Lý do là nó được người ta sử dụng để quảng bá cho đặc sản vải thiều Bắc Giang.
    [​IMG]
    Chiếc xe đặc biệt này không phải để rước dâu mà để quảng bá cho vải thiều Bắc Giang
    Kiểu trang trí của chiếc xe hoa kết bằng trái vải

    Chiếc xe hoa kết bằng trái vải này được trang trí trên cả đầu xe và đuôi xe. Phần đầu xe được trang trí bằng cách kết hợp hoa lá với những chùm trái vải to hấp dẫn. Sự kết hợp này tạo thành hình chữ V hoàn hảo đầy hấp dẫn ở phần đầu xe.
    [​IMG]
    Trang trí hoa và trái vải ở đầu xe theo hình chữ V
    Phía đuôi xe được trang trí giản đơn hơn. Chùm vải đính với một số lá cành được gắn phía sau đuôi xe, ngay phía trên biển số.
    [​IMG]
    Trái vải được trang trí cả ở đuôi xe
    [​IMG]
    Đuôi xe cũng được trang trí trái vải
    Loại xe được chọn để làm xe hoa vải thiều là xe Volkswagen Beetle, màu trắng mui trần. Chiếc xe này đậu ngay trước 1 cửa hàng bán trái cây tại Hà Nội để quảng bá vải thiều và nó thu hút khá nhiều sự chú ý của mọi người. Được biết để trang trí chiếc xe, người ta đã sử dụng đến 30 kg vải thiều.
    [​IMG]
    Chiếc xe được chọn để trang trí vải thiều là loại xe Volkswagen Beetle
    Giới thiệu về vải thiều

    Loại trái cây được sử dụng để trang trí chiếc xe hoa là vải thiều. Đây là loại trái cây nhiệt đới đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ của nước ta. Vải thiều có mùa và nó rộ vào mùa hè. Mùa vải khá ngắn. Vải thường mọc ở các cành trung bình trên những tán lá xanh, nó mọc thành chùm và có hình tròn hay hình trái xoan.
    [​IMG]
    Chọn mua vải thiều Lục Ngạn
    Đặc điểm của loại quả này là có màu đỏ khi chín. Vỏ trái vải mỏng, hạt nhỏ nhưng cùi lại dày. Khi thưởng thức trái vải sẽ có vị ngọt đậm đà. Một trong những vùng trồng vải nổi tiếng nhất của nước ta chính là Lục Ngạn thuộc tỉnh Bắc Giang. Vải Lục Ngạn thu hoạch không chỉ được bán tại thị trường nội địa như Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, TP.HCM, Cần Thơ … mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước Châu Á và Châu Âu nữa. Ở các nước phương Tây, vải được xem là một trong những loại trái cây đắt tiền và có giá bán cao.
     
    webdamcuoi

    webdamcuoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...