Xe đưa đón sân bay 2022 - thông tin cập nhật chi tiết saco travel

?

du lịch

  1. Ho Chi Minh City

    0 phiếu
    0.0%
  2. Ho Chi Minh City

    0 phiếu
    0.0%
    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108367
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      54 đặng minh trứ phường 10 quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/22, 246 Đọc

  1. Saco Travel xin gởi đến quý khách các thông tin cập nhật mới 2022 và hướng dẫn đặt xe đưa đón sân bay về cách ly tại nhà riêng hoặc khách sạn mới nhất như sau:
    Quy trình xét nghiệm tại sân bay Tân Sơn Nhất như thế nào ?

    Kể từ ngày 1/1/2022, khi quý khách nhập cảnh sẽ có lực lượng y tế phối hợp với cơ quan quản lý xuất nhập cảnh tại sân bay lấy mẫu nhanh test nhanh. Nếu quý khách có kết quả âm tính, quý khách sẽ thực hiện hướng quy trình cách ly theo hướng dẫn của công văn 10688/BYT-MT của Bộ Y Tế như sau
    [​IMG]
    Đối với người nhập cảnh đã tiêm 2 mũi Vắc-xin: Trong 03 ngày đầu kể từ ngày nhập cảnh: người nhập cảnh tự theo dõi sức khoẻ tại nơi lưu trú (gồm nhà ở, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, trụ sở của cơ quan đại diện, ký túc xá, nhà khách của cơ sở sản xuất, kinh doanh, …); không được tiếp xúc với người xung quanh, không được ra khỏi nơi lưu trú.
    Đối với người nhập cảnh chưa tiêm vắc xin hoặc tiêm chưa đủ liều vắc xin COVID-19: Thực hiện cách ly tại nơi lưu trú trong 07 ngày kể từ ngày nhập cảnh; Thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR vào ngày thứ 3 và ngày thứ 7. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 thì tiếp tục theo dõi sức khoẻ đến hết 14 ngày; Trường hợp kết quả xét nghiệm dương tính thì xử lý theo quy định.
    Đối với người nhập cảnh dưới 18 tuổi (sau đây gọi chung là trẻ em), người từ 65 tuổi trở lên (sau đây gọi chung là người cao tuổi), phụ nữ có thai, người có bệnh lý nền (nhưng không phải theo dõi, điều trị tại cơ sở y tế): được cách ly cùng cha/mẹ/người chăm sóc (sau đây gọi chung là người chăm sóc). Người chăm sóc phải tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 và phải ký cam kết tự nguyện cách ly cùng sau khi được giải thích về các nguy cơ lây nhiễm COVID-19; phải thực hiện nghiêm các yêu cầu về xét nghiệm và các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 như đối với người nhập cảnh.

    Cách thức đặt xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn hoặc nhà riêng như thế nào ?

    Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý, quý khách vui lòng di chuyển đến khu vực quầy của Saco Travel bên trong sân bay.
    Nếu quý khách đã đặt dịch vụ đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất với công ty Saco trước đó, quý khách vui lòng xuất trình giấy đặt dịch vụ, nhân viên Saco sẽ hướng dẫn chi tiết để ra xe về nhà hoặc khách sạn.
    Nếu quý khách chưa liên hệ dịch vụ vận chuyển trước đó, quý khách cũng có đến trực tiếp quầy hỗ trợ thông tin đặt xe đưa đón sân bay của Saco ngay sau khi lấy hành lý hoặc gọi điện về tổng đài 1900 6027 | 0913.72.72.72 để được thu xếp xe nhanh chóng nhất.

    Các phương tiện chuẩn 5K phục vụ tốt nhất nhu cầu đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất của SACO

    [​IMG]
    Dòng xe Limousine 09 chỗ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Các dịch vụ cho thuê xe khác từ Saco Travel

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Dòng xe Ford 16 chỗ


    [​IMG]
    Dòng xe 29 chỗ


    [​IMG]
    Dòng xe Universe 45 chỗ


    [​IMG]
    Bảng giá xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất của Saco Travel 2022


    Công ty Saco Travel xin gởi đến quý khách chi tiết bảng giá xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất về các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh , Bình Dương với giá vô cùng ưu đãi như sau:
    Bảng giá xe đưa rước từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi các quận nội thành


    [​IMG]

    Bảng giá xe đưa rước từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Bình Dương


    [​IMG]
    Các lưu ý đảm bảo an toàn khi đặt xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất khi nhập cảnh như thế nào ?


    [​IMG]
    Xe 45 chỗ của SACO chỉ chở tối đa 20 khách
    Xe của SACO chỉ chở khách trên 1 xe nếu khách chung yếu tố dịch tễ hoặc chung công ty, SACO sẽ không chấp nhận chở ghép khách, không trả khách nhiều điểm, không dừng quá trình chở khách.
    [​IMG]
    Lái xe của SACO sẽ di chuyển đúng theo nguyên tắc 1 cung đường, 2 điểm đến từ của khẩu nhập cảnh đến nơi cư trú
    Quý khách vui lòng tuân thủ nguyên tắc 5K trong suốt quá trình di chuyển và sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất của SACO

    Saco cung cấp các loại xe đưa đón sân bay nhanh chóng và tiện lợi

    Kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành cho thuê xe sân bay, du lịch và xe Limousine phục vụ khách hàng. Đi cùng với đó là cung cấp các dòng xe sân bay chuyên nghiệp, Saco Express cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đi cùng với đó là các lợi thế nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay của Saco Express đem lại cho khách hàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với dịch vụ thuê xe Limousine, xe du lịch đưa đón sân bay của Saco Express. Quý khách hàng sẽ được di chuyển trên các chiếc xe trang bị nội thất mới, chất lượng cao.
    Khi đưa đón sân bay, Saco Express chủ yếu sử dụng các loại xe Limousine đời mới nhất với số lượng ghế ngồi đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu di chuyển, số lượng người và hành lý mang theo. Khách hàng có thể thuê xe Limousine từ 9 chỗ cho đến 19 chỗ.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Không chỉ có trang thiết bị nội ngoại thất tiên tiến, hệ thống điều hòa mát lạnh, xe Saco còn có ghế ngồi êm ái giúp Quý khách không lo tình trạng say xe. Đi cùng với đó là các trang bị tiện nghi 5 sao cao cấp giúp Quý khách có các chuyến đi thoải mái, an toàn và đầy đủ tiện nghi nhất.
    Ngoài ra, Quý khách còn có thể thuê các loại xe sân bay: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,…
    [​IMG]
    Đội ngũ xe sân bay của Saco đã hình thành & phát triển đến gần 20 năm từ nhiều lĩnh vực lữ hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được huấn luyện để phục vụ tận tình trên phương châm “sống yêu thương & phục vụ”. Trong một chặng đường dài, Saco Express đã đồng hành với hàng ngàn chuyến đi và đồng hành cùng với hàng triệu khách hàng, mang đến cho những quý ân nhân của công ty đến nơi về đến chốn an toàn. Với uy tín được tạo dựng từ những ngày đầu, Saco Express cam kết, đảm bảo với quý khách hàng của mình dịch vụ luôn đúng như trên quảng cáo.
    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ và các chính sách ưu đãi tại Saco Express, quý khách xin vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0913727272 – 19006027
    Email: [email protected] hoặc đặt xe trực tiếp trên ứng dụng SACO TRAVEL để nhận được các ưu đãi khủng từ Saco:
    Nhấn vào đây để tải bằng Google Play
    Nhấn vào đây để tải bằng App Store
    Mã QR tải ứng dụng SACO TRAVEL
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     
    baosaco

    baosaco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xe don san bay
    Chia sẻ trang này
Đang tải...