XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH CHO KHO LẠNH VÀ TOP MODEL HOT

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/12/22, 167 Đọc

  1. GIỚI THIỆU 4 MODEL XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH CHO KHO LẠNH NÊN MUA
    Hiện nay kho lạnh bảo quản được sử dụng phổ biến trong cả ngành công nghiệp và nông nghiệp và bảo quản các mặt hàng như: thực phẩm sau chế biến (thịt, hải sản, đồ hộ,...), thủy – hải sản, rau củ quả, nông sản, hoa tươi. Tuy nhiên, để di chuyển hàng hóa, thực phẩm từ các địa điểm khác về kho lạnh một cách nhanh chóng thì các dòng xe đẩy hàng 4 bánh hỗ trợ vận chuyển là vô cùng cần thiết.
    I. Có nên trang bị xe đẩy hàng 4 bánh cho kho lạnh?
    Kho lạnh là lĩnh vực đặc thù chuyên bảo quản các loại thực phẩm, thủy hải sản, thuốc men,… giúp hạn chế tối đa hư hỏng sản phẩm trong thời gian dài. Vì vậy, để có thể vận chuyển sản phẩm nhanh chóng đến nơi lưu trữ thì việc sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh là rất cần thiết.
    Ngoài việc vận chuyển hàng hóa, xe đẩy hàng kho lạnh 4 bánh còn mang đến những ưu điểm sau:
    - Giúp di chuyển hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo chất lượng và giữ an toàn cho hàng hóa, kể cả những mặt hàng trơn trượt, khó di chuyển.
    - Giảm chi phí vận chuyển
    - Tạo sự chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
    Trước những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì việc trang bị xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh là vô cùng cần thiết.
    II.Khi lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh cần chú ý điều gì?
    Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh phù hợp, người mua cần cân nhắc và xem xét một số tiêu chí sau:
    1. Môi trường làm việc trong kho lạnh
    Có thể nói, nhiệt độ là một trong những yếu tố môi trường tác động mạnh mẽ đến tuổi thọ của xe đẩy hàng. Nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn chất liệu sàn, cũng như bánh xe, xe đẩy sẽ nhanh chóng hỏng hóc.
    Thông thường, nhiệt độ kho lạnh dao động từ -30 độ C đến 4 độ C, tùy thuộc vào loại thực phẩm cần bảo quản. Do đó, bạn phải chọn xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh có khả năng chịu nhiệt tốt, chất liệu tốt. Ví dụ chọn xe đẩy hàng 4 bánh có sàn nhựa.
    Bên cạnh đó, các kho lạnh hiện nay thường bị hạn chế về mặt không gian nên ưu tiên các loại xe đẩy dễ dàng di chuyển, vận chuyển linh hoạt. Và tần suất sử dụng, vận hành xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh khá cao và thường xuyên, vì vậy nên chọn mua những loại xe đẩy hàng có bánh xe chắc chắn, chịu tải và có độ ổn định cao.
    2. Hàng hóa vận chuyển
    Hiện nay, kho lạnh được ứng dụng rộng rãi trong cả công nghiệp và nông nghiệp, bảo quản các mặt hàng như: thực phẩm sau chế biến (thịt, thủy hải sản, đồ gia dụng,…), thủy – hải sản, rau củ quả, nông sản, hoa tươi. Do đó, xe đẩy hàng 4 bánh phù hợp với những sản phẩm có tải trọng từ 170kg đến 350kg. Và có một yêu cầu nho nhỏ là chất liệu sàn của những chiếc xe đẩy hàng kho lạnh 4 bánh này phải đủ nhám để tạo ma sát, giúp hàng hóa không bị trượt, ngã trong quá trình vận chuyển.
    Ngoài ra, sự thay đổi đột ngột giữa nhiệt độ môi trường bên ngoài và nhiệt độ lạnh trong kho cùng với độ ẩm trong thực phẩm của bạn sẽ khiến xe đẩy hàng 4 bánh bị rỉ sét, oxi hóa. Do đó, người dùng nên quan tâm đến cả chất liệu của sản phẩm và lớp sơn bảo vệ. Nên mua xe đẩy hàng kho lạnh 4 bánh có sơn tĩnh điện bên ngoài để xe hạn chế tình trạng rỉ sét, oxi hóa đảm bảo chất lượng hàng hóa, thực phẩm và giữ được độ thẩm mỹ tốt cho xe.

    [​IMG]
    III. có nên mua những mẫu xe đẩy hàng kho lạnh 4 bánh
    Ngày nay, xe đẩy hàng được coi là một trong những yếu tố không thể thiếu hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa trong siêu thị, kho bãi hay sân bay. Vậy đâu là lựa chọn tốt cho xe đẩy hàng 4 bánh kho lạnh khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu với mẫu mã và nhiều tải trọng khác nhau?
    1. Xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq PT-150 .
    Nếu bạn đang muốn mua xe đẩy hàng kho lạnh 4 bánh chất lượng cao phù hợp với kho lạnh thì không nên bỏ qua model PT-150 - xe đẩy hàng 4 bánh đến từ thương hiệu Advindeq (Đài Loan). Tiền vay). PT-150 được thiết kế theo dây chuyền và tiêu chuẩn từ Châu Âu nên luôn đảm bảo độ bền và độ an toàn, cho phép xe chịu được tải trọng tối đa lên đến 100 kg.
    Xe đẩy hàng Advindeq PT-150 có khung xe được làm bằng hợp kim thép không gỉ cao cấp, sàn xe được làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, chứa đồ và có độ chắc chắn cao. Đặc biệt, 4 bánh xe được làm bằng nhựa tổng hợp TPU có độ bền cao, chống ăn mòn nên rất lý tưởng để sử dụng trong môi trường kho lạnh. Ngoài khả năng chịu tải trọng lớn, PT-150 còn có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng và cất giữ mà không chiếm nhiều diện tích.
    Xe đẩy hàng 4 bánh PT-150 không chỉ được sử dụng trong kho lạnh mà còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như sân bay, kho bãi, xưởng công nghiệp...
    —---------------------------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...