Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286 Màu Xám – hoavoanvip

    1. 2,850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52902
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      36/47 D2 , P. 25 , Q. Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/7/17, 750 Đọc

  1. Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286 Màu Xám – hoavoanvip

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối xe đẩy em bé zaracos và bảo hành 24 tháng tại cửa hàng Hoavoanvip .vn. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách thông qua chất lương sản phẩm chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

    SHOP MẸ VÀ BÉ HOAVOANVIP
    Tags: xe day em be zaracos , xe day em be zaracos 1286 xam
    Tư vấn sản phẩm miễn phí : 097 854 8395 – 0909 638 859 Sales HCM
    Địa chỉ xem hàng : 36/47 D2 , P.25 , Q. Bình Thạnh , Tp.HCM


    Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286 Màu Xám

    [​IMG]

    Giá hiện tại : 2.850.000 đ


    Khi cùng bé ra ngoài đi dạo hoặc đi mua sắm, bạn không thể chăm sóc bé tốt nếu không có một chiếc xe đẩy dành riêng cho bé. Được thiết kế để nâng niu bé, vừa giúp bạn luôn ở bên cạnh bé nhưng vẫn tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất, hãy sở hữu ngay cho bạn và bé chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286. Một chiếc xe đẩy cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, với bộ khung từ hợp kim vững chắc, cùng với những phụ kiện bằng nhựa cao cấp đã qua xử lý an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 có một chiếc nệm lưng độc đáo, với độ êm ái và thấm hút cao, tạo cho bé luôn có cảm giác thoải mái và thoáng mát. Với thiết kế có thể thay đổi tư thế ngồi, bạn có thể đặt bé ngồi thẳng, tựa lưng nghiêng, hoặc nằm ngủ, vì vậy chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 có thể thích hợp cho cả bé sơ sinh và cả bé lớn đến ba tuổi. Đặc biệt, xe là một tập hợp những tính năng ưu việt của một chiếc xe đẩy cao cấp như có mái che rộng, bộ bánh xe lớn chống dàn sốc có khóa đứng yên an toàn và chiếc giỏ để đồ dưới gầm xe. Chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 đã được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng, không chỉ nhờ vào kiểu dáng vững chắc, chất liệu cao cấp, đây còn là một chiếc xe đẩy thời trang, với màu đen phối những chi tiết xám và màu trắng kem, giúp bạn luôn tự tin khi sử dụng xe đẩy cùng bé dạo phố.
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Chất liệu cao cấp
    Zaracos là một thương hiệu dòng xe đẩy cao cấp trên thị trường Mỹ, được nhập khẩu nguyên chiếc đến Việt Nam, chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, với bộ khung vững chắc từ hợp kim siêu bền và nhẹ, được sơn tĩnh điện màu xám láng mịn, cùng với những chi tiết khớp nối bằng nhựa cao cấp, tạo cho bạn một cảm giác an tâm giống như tất cả những bà mẹ tại Mỹ đã sử dụng chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 cho bé yêu của mình.
    Kiểu dáng vững chắc, thời trang
    Chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 có mái che màu đen phối hoa văn sang trọng, cùng với chiếc nệm lưng dầy êm ái được may chắc chắn và tinh xảo, xe còn có một hệ thống khóa an toàn cao cấp, giúp bé được an toàn khi cùng bạn ra ngoài đi dạo phố. Xe đẩy có thể điều chỉnh nhiều tư thế ngồi của bé, bạn có thể sử dụng xe cho bé từ sơ sinh cho đến lúc bé được ba tuổi. Ngoài ra, bộ bánh xe đôi, với những chiếc bánh xe lớn có thể chống dằn sốc, giúp bé luôn thoải mái trên suốt đoạn đường. Đặc biệt, bạn có thể mang theo những vật dụng cá nhân để chăm sóc bé tốt hơn nhờ có túi chứa đồ lớn được thiết kế dưới gầm xe.
    Tiện dụng
    Với thiết kế có thể dễ dàng xếp gọn, chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 lại có trọng lượng nhẹ, bạn sẽ có thể mang theo khi cùng bé đi du lịch. Ngoài ra, mái che và tấm nệm của chiếc xe đẩy ZARACOS Royal 1286 có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh, giặt giũ sạch.
    Thông tin sản phẩm Xe đẩy ZARACOS Royal 1286 (Xám)

    Bộ sản phẩm bao gồm:
    1 x Sản phẩm
    Đặc điểm chính:
    SKU ZA566TBAF3Y6VNAMZ-253952
    Giá 3.370.000 VND
    Độ tuổi Trẻ từ 0 – 36 tháng
    Màu Đen
    Chất liệu hợp kim nhôm, vải bọc cao cấp
    Model Royal 1286
    Product Line Zaracos Royal
    Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 103x83x85
    Trọng lượng (KG) 6.5
    Sản xuất tại Mỹ
     
    hoavoanvip

    hoavoanvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...