Xe đạp trẻ em Royal Baby có gì đặc biệt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75680
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/1/19, 1,668 Đọc

  1. Royal Baby là một thương hiệu xe đạp trẻ em của Đài Loan, thành lập từ năm 2009 với sứ mệnh đưa đến cho trẻ em một dòng xe đạp chất lượng nhất trên toàn cầu. Hiện tại, xe đạp Royal Baby đã có mặt trên hơn 30 quốc gia thông qua các đại lý độc quyền như Anh, Hoa kỳ, Australia, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sĩ, Nga, Qatar,Israel, Singapore, Việt Nam, Brunei,…. và có mặt tại tất cả các quốc gia trong cùng khu vực.

    Một điểm đặc biệt là tất cả các mẫu thiết kế của xe đạp Royalbaby đều có bằng sáng chế riêng và được đăng ký độc quyền. Có thiết kế đột phá tạo nên vẻ đẹp lung linh, có thể tạo nên sự thu hút cả với những đứa trẻ khó tính nhất. Các họa tiết ngộ nghĩnh, thiết kế độc đáo chính là điểm ăn khách của dòng xe đạp trẻ em này.

    [​IMG]

    Hiện tại, Royal Baby đã trở thành thương hiệu xe đạp trẻ em số một trong 5 năm qua. Đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đạt tiêu chuẩn CE, CPCS, CCC, Iso9001, GS…

    Royal Baby là thương hiệu xe đạp trẻ em duy nhất có chế độ bảo hành vượt trội, khung trọn đời và phụ tùng 1 năm, quá dài và quá khác biệt so với các dòng xe trẻ em khác. Bởi xe được chế tạo từ những linh kiện tốt nhất và tinh xảo nhất để có thể chịu được tải trọng của 2 người lớn. Bạn sẽ thấy xe đạp Royal baby là vô cùng khác biệt. Việc áp dụng khung sườn có thể tự cân bằng và hệ thống giảm sóc đa cấp, hay những xe nhiều cấp số cũng đã khiến các bé vô cùng thích thú khi có thể sở hữu chiếc xe đạp trẻ em thương hiệu Royal Baby.

    [​IMG]
    Chỉ có một hạn chế là giá thành xe đạp trẻ em Royal Baby là khá cao vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình. Tuy nhiên mức giá này thì tương xứng với chất lượng của xe. Giá xe đạp trẻ em Royal Baby dao động từ 2.000.000 VNĐ tới 3.000.000 VNĐ.

    Đọc thêm: http://xedapthanhpho.vn/danh-gia-xe-dap-tre-em-royal-baby/a1394559.html
     
    ngocanh109

    ngocanh109 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    140 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...