Xe đạp tập thể dục: loại nào tốt hơn?

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      97286
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      54 Đường số 4, KDT Him Lam mới, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/2/21, 541 Đọc

  1. Xe đạp tập thể dục: loại nào tốt hơn?

    Chọn xe đạp tập thể dục nào? Không dễ dàng để lựa chọn trong số tất cả nhiều thương hiệu tốt đang có trên thị trường. Xe đạp tập tại nhà chắc chắn là một trong những thiết bị hỗ trợ tim mạch / thể dục phổ biến nhất. Ngày nay các dòng xe ngày càng có nhiều thiết kế, tính năng và đa dạng hơn

    1. Lý do nên sử dụng xe đạp tập thể dục
    1.1. Giảm cân
    Nhiều người chọn xe đạp để đồng hành với họ trong quá trình giảm cân, và đó là một lựa chọn tốt. Thể thao thường bị bỏ qua khi cố gắng giảm cân. “Tôi không giỏi thể thao”, “Tôi không tìm thấy động lực”… Nếu bạn tự nhận ra, chiếc xe đạp thể dục dễ sử dụng hơn rất nhiều vì bạn có nó trong tay và có thể kiêm thêm nghề khác.

    1.2. Để xây dựng đôi chân của bạn
    Tùy thuộc vào cường độ của buổi tập và nhu cầu thể chất của bạn, bạn hoàn toàn có thể tăng khối lượng cơ của đùi khi đạp. Đây là một lựa chọn thường được nam giới lựa chọn, và an toàn cho lưng. Tuy nhiên, đối với điều này, bạn sẽ phải đặt một lực cản cao (các bạn nữ yên tâm, ở mức kháng cự thấp hoặc trung bình, bạn sẽ không bị to đùi đâu!)

    1.3. Để rèn luyện tim mạch
    Bằng cách luyện tập thường xuyên và tăng dần thời lượng và độ khó, bạn sẽ rèn luyện được tim mạch và cải thiện sức bền của mình. Một giải pháp thay thế tốt cho việc chạy bộ vì đạp xe không có tác động tiêu cực đến khớp của bạn.

    1.4. Để giữ dáng
    Không hẳn là mục tiêu chuyển đổi thể chất hay thành tích mà chỉ muốn chơi thể thao vì nó tốt cho sức khỏe? Ở đây một lần nữa, xe đạp may mặc được khuyến khích. Không áp lực, bạn đi theo tốc độ của riêng bạn.

    1.5. Để phục hồi
    Các nhà vật lý trị liệu thường khuyên dùng nó để phục hồi chức năng sau chấn thương chân, viêm khớp háng, v.v. Ưu điểm là bạn sẽ có thể điều chỉnh độ khó theo nhu cầu của mình vào thời điểm chính xác của quá trình phục hồi chức năng của bạn. Lúc đầu bạn nên ưu tiên một mức kháng cự rất thấp, sau đó bạn sẽ có thể tăng dần mức kháng cự.

    1. Ưu điểm của đạp xe trong nhà
    Xe đạp tập có những ưu điểm khác biệt, cho dù so với xe đạp đường trường cổ điển hay các loại máy tập tim mạch khác. Ở đây có một ít:

    Nó được thực hiện trong mọi thời tiết : dù trời mưa hay lạnh, bạn vẫn được che chở cẩn thận ở nhà

    Vừa chơi thể thao vừa xem tivi để kết hợp công việc kinh doanh: buổi tối về nhà bạn thích xem một chương trình giải trí nhưng bạn cũng muốn chơi một môn thể thao nào đó. Với xe đạp tập thể dục, bạn có thể làm được cả hai điều đó. TV có thể được thay thế bằng một hoạt động khác: đọc sách, nghe nhạc ... Bạn không cần phải quan sát xem mình đang đi đâu hay chú ý đến giao thông.

    >> Tham khảo hoặc nhận tư vấn về xe đạp tập:

    https://xedaptapelip.com/xe-dap-tap-the-duc/
     
    xedaptapelip

    xedaptapelip Chat với người nàyXe Đạp Tập ELIP Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hochiminh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...