Xe đạp siêu nhẹ gấp gọn cho trẻ em Java X3

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75171
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng, Đống Đa, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/12/18, 2,031 Đọc

  1. Xe đạp gấp Java X3 đến từ thương hiệu Italia, được nâng cấp không chỉ về kiểu dáng, cách phối màu, mà còn được trang bị bộ đề cao cấp hơn các dòng 14 inch trước.


    - Thiết kế nhỏ gọn kích thước sau khi gập gọn là 65x35x53cm.

    - Được trang bị bộ đề Shimano Nexus Auto (3 tốc độ – tay vặn) được tích hợp ở trục bánh sau, hoạt động giống nguyên lý hoạt động của xe máy số, giúp xe đi nhanh hơn và đạt tốc độ tối đa với kích thước bánh xe nhỏ 14 inch.


    [​IMG]

    - Líp được đặt bên trong bánh sau. Thiết kế líp nhỏ, đĩa xe to người đạp xe chỉ cần đạp 1 vòng chân thì xe đi được 3 vòng bánh, tương đương với quãng đường 335cm (hơn 3m).

    - Hệ thống phanh cơ chữ V được các kỹ sư trang bị của hãng Tektro lên Java X3 có tác dụng giảm nhẹ thêm trọng lượng, cho phản ứng tức thì (Tốc độ vọt tức thì) và độ an toàn khi đi với vận tốc cao.



    [​IMG]

    - Khung sườn xe được làm bằng hợp kim nhôm và phần khung to chắc chắn trọng lượng xe chỉ 9,3 kg.Với trọng lượng tương đối nhẹ người dùng có thể mang vác dễ dàng trên tay để di chuyển và cũng có thể là một hành trang đem đi du lịch.

    - Vành xe 2 lớp tăng cường lực và chịu tải tốt , trọng tải có thể lên đến 120kg.

    - Lốp xe được thiết kế kiểu dáng thể thao đi được trên đa địa hình.

    - Các bộ phận có thể gập lại là Cổ xe, Yên xe hạ xuống thấp nhất và nâng lên cao với ống lồng. Thân xe có thể gập đôi lại và mở ra được định vị bằng khóa chốt an toàn. Phù hợp với người đi xe có chiều cao 1.1 m đến 1.75m (cho các bé từ 5 tuổi trở lên) phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, cả nam và nữ.

    [​IMG]


    - Với hệ thống khóa chốt được thiết kế 2 lớp bảo vệ an toàn, chắc chắn giúp bạn dễ dàng gập và duỗi xe chưa đầy 10s.

    Tình trạng chật hẹp cả về đường phố lẫn nhà ở các thành phố như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,...thì đây đúng là một sản phẩm hữu hiệu. Khi không sử dụng, chỉ gấp gọn xe đạp lại sẽ tiết kiệm được 3/4 thể tích không gian so với ban đầu. Thuận tiện hơn, bạn có thể gấp gọn lại và cho vào cốp xe hơi, xe khách hay cả máy bay để đáp ứng những nhu cầu đi du lịch hay công tác xa nhà.

    Hãy đến với showroom xe đạp gấp Papilo tại Hà Nội & HCM để được trải nghiệm trực tiếp và tư vẫn miễn phí về xe đạp gấp siêu nhẹ Java x3


    CS1: 109 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội – (024)35551727

    CS2: 566 Điện Biên Phủ – P11 – Q10 – TP Hồ Chí Minh – (028)22466566


    Đọc thêm: http://papilo.vn/xe-dap-gap/xe-dap-gap-java-x3-sieu-nhe/
     
Đang tải...