Xây nhà vườn 3 tầng 10 x 15m chi phí vừa phải

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60556
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/12/17, 635 Đọc

  1. Nhà tôi có mảnh đất diện tích 10x15m. tôi có nhu cầu xây nhà vườn 3 tầng. Mong KTS tư vấn giúp thi công nội thất chung cư trọn gói.

    Yêu cầu: sân vườn, phòng khách, phòng ăn, 3 phòng ngủ. Xin chân thành cảm ơn!

    Trả lời:

    Qua thông tin gia đình đã cung cấp, đội ngũ KTS chúng tôi đã xem xét lỹ lưỡng và đưa ra phương án thiết kế mặt bằng như sau:

    Bao quanh khu nhà là tiểu cảnh xanh đem hơi thở thiên nhiên đến cho các không gian sinh hoạt trong ngôi nhà. Thay vì hàng rào bằng tường gạch thường thấy ở những căn hộ khác, đối với nhà bạn KTS thiết kế hàng rào gỗ tạo khung cảnh hài hòa với tiểu cảnh bên trong.

    Tầng 1: Vì gia chủ mong muốn ngôi nhà giống như biệt thư vườn nên ngoài tiểu cảnh ngoại thất, KTS cố tình tạo ra những mảng xanh trong nhà, tuy nhỏ nhưng tạo hiệu quả tương đối đến bầu không khí trong gia đình thi công quán cafe trọn gói.

    Không gian sinh hoạt ở tầng 1 gồm 1 phòng khách tiện nghi, phòng bếp rộng rãi có quầy bar giải trí nhỏ. Bên cạnh đó các khu vực phụ như tiểu cảnh khô dưới chân cầu thang, phòng giặt đồ nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.

    Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung ấm cúng và tiện lợi có lối giao thông đi lại linh hoạt, nhanh gọn. Hai phòng ngủ là nơi sinh hoạt cá nhân riêng tư của các thanh viên trong gia đình, cụ thể là phòng ngủ bố mẹ rộng rãi, thoáng mát kết hợp với góc làm việc xinh xắn. Vệ sinh hiện đại với nội thất sang trọng. Phòng ngủ con gái có lối nhỏ dẫn ra ban công, có vách kính tạo góc view xa và khu vực vệ sinh thuận tiện.

    Tầng 3: Khu vực tầng 3 công năng sử dụng đơn giản hơn với 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ của con gái kết hợp với phòng học riêng, cách thiết kế này sẽ tạo sự riêng tư, yên tĩnh tập trung tối đa cho việc học thiết kế nội thất chung cư giá rẻ.

    Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ!

    KTS. Lưu Giang Nam
    Công ty CP kiến trúc & nội thất Địa Lâm
    Theo Đô thị
     
    charminghome

    charminghome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...