WIN CHAIR có nhiều mẫu ghế trang điểm đẹp

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119407
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/8/22, 251 Đọc

  1. Làm đẹp là nhu cầu được chị em phụ nữ quan tâm, chú trọng. Kéo theo đó, nhu cầu mua bàn ghế ngồi trang điểm cũng tăng cao. Chọn ghế ngồi trang điểm dễ hay khó? Tham khảo ngay gợi ý các mẫu ghế ngồi bàn trang điểm tại WIN CHAIR nhé.

    Thị trường nội thất hiện nay có vô vàng những mẫu ghế ngồi trang điểm đẹp. Tùy theo diện tích phòng ngủ mà lựa chọn và bố trí ghế ngồi bàn trang điểm sao cho phù hợp. Sự hài hòa về kích thước và màu sắc của đồ nội thất so với tổng thể căn phòng sẽ giúp chị em có góc trang điểm đẹp mắt và ấn tượng.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế trang điểm đẹp

    Các mẫu ghế ngồi trang điểm tại WIN CHAIR

    Ghế đôn Ata Stool WC399
    Sản phẩm gây ấn tượng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn là sự nhỏ gọn, xinh xắn có thể sử dụng cho bất kì không gian nào trong nhà. Ata Stool được làm bằng khung gỗ thông nam mỹ bảo phủ bởi chất liệu da cao cấp Microfiber. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các chi tiết gia công sắc sảo tạo nên những đường nét thiết kế cá tính, làm điểm nhấn nổi bật cho không gian. Chất liệu da cao cấp cực kì bền và chống thấm ướt tuyệt đối nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    [​IMG]
    Ghế đôn Ata Stool nhỏ gọn

    Ghế Ovni WC180
    Chiếc ghế ghi điểm với các đường nét thiết kế độc đáo và cực kỳ ấn tượng. Đây là sản phẩm của thương hiệu nội thất nổi tiếng Kian, Malaysia. Lượt bỏ hết những chi tiết rườm rà và thay vào đó là sự tối giản, nhẹ nhàng. Ovni có phần mặt lưng và mặt ghế ngồi bằng gỗ Plywood, bên dưới là chân ghế bằng thép vững chắc. Sự nhấn nhá của các đường nét cong lượn lấy cảm hứng từ hình dạng bầu dục giúp ghế trở nên bắt mắt, hoàn hảo trong mọi không gian.

    [​IMG]
    Ghế Ovni hình dáng bầu dục

    Ghế Elegant WC197
    Chiếc ghế Elegant mang lại sự thanh lịch và sang trọng nhờ những đường nét thanh thoát. Nó được bao bọc bởi một lớp nệm nhung êm ái, mềm mại. Bốn chân sắt xi vàng tạo nên vẻ đẹp thật bắt mắt và quyến rũ. Elegant được bao phủ bởi gam màu tươi sáng, dễ chịu, phù hợp làm ghế trang điểm và các không gian nhà hàng, cafe sang trọng.

    [​IMG]
    Ghế Elegant thanh lịch và sang trọng

    Tại WIN CHAIR có đa dạng các mẫu ghế ngồi trang điểm đẹp, hiện đại. Chị em tha hồ tìm hiểu và lựa chọn. Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉː

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

    Website: winchair.vn
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...