Website tải Game - Ứng dụng hot miễn phí cho điện thoại và máy tính

    1. 30,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81753
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      đống đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/19, 754 Đọc

  1. Ch Play hay còn gọi là Google Play, cửa hàng play - Nơi lưu trữ tất cả các game trò chơi và ứng dụng của hệ điều hành Android. Đây cũng là kho games và ứng dụng lớn nhất hiện nay cho phép bạn tải về các trò chơi và ứng dụng miễn phí.
    [​IMG]
    Ứng dụng Ch Play cập nhật phiên bản mới hàng giờ do đó những game và ứng dụng mới nhất, hot nhất luôn có mặt tại đây đầu tiên.

    CH - Cửa hàng Play là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị hệ điều hành Android. Ch Play luôn được cài đặt mặc định theo máy trên các thiết bị Android. Tất cả các điện thoại, máy tính bảng Android mới mua hiện nay là đều đã được cài đặt sẵn rồi. Bạn không phải tải Ch Play khi mua sắm thiết bị Android mới.

    Vậy tải sao phải tải Ch Play ?

    Có bạn nói với mình rằng phải tải Ch Play với các lý do như nhiều khi đã vô tình xóa mất ứng dụng hoặc do Ch play bị lỗi không sử dụng được nên cần tải về máy để cài đặt lại.

    Tải Ch Play ở đâu ?

    Bạn hãy ghé thăm website: chplay-vn.com của chúng tôi để tải Ch Play về máy điện thoại và Máy tính Pc, Laptop phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí nhé, có hỗ trợ file Apk và video chi tiết.

    Ngoài ra trang web của chúng tôi cũng cung cấp miễn phí cho các bạn các Game và Ứng dụng Hot nhất hiện nay, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, thủ thuật hữu ích đến cho bạn.

    Hãy ghé thăm Website chúng tôi nhé !

    Chúc bạn một ngày vui vẻ !
     
    toiluonlatoi2007

    toiluonlatoi2007 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : google play
    Chia sẻ trang này
  2. smile9x
    website rất hay, cảm ơn bạn
     
    3/2/20
Đang tải...