Vùng lân cận xấu trong SEO

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105775
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/21, 299 Đọc

  1. Trong SEO, các vùng lân cận xấu là nhóm các trang web có danh tiếng kém, thường chứa một số dạng thư rác hoặc sử dụng các kỹ thuật SEO mũ đen . Khi bạn nhận được một liên kết ngược từ một trang web, bạn đã kết nối trực tiếp với nó. Bằng cách được kết nối với nhiều trang web chất lượng thấp, trang web của bạn có thể nằm trong vùng lân cận tồi tệ, điều này có thể dẫn đến các hình phạt của công cụ tìm kiếm và trang web của bạn bị coi là spam.
    Điều gì cho thấy Vùng lân cận xấu
    Có rất nhiều điều khác nhau có thể cho thấy một trang web là một phần của một khu phố tồi tệ. Thông thường, đó là một số hình thức SEO mũ đen khiến một trang web rơi vào danh mục này. Điều này thường xảy ra do xây dựng các liên kết độc hại hoặc trả tiền cho các vị trí liên kết. Tuy nhiên, đôi khi các trang web sẽ vô tình kết thúc trong một khu phố xấu. Điều này có thể là do họ vô tình làm việc với một người hành nghề SEO mờ ám, hoặc thậm chí trang web mà họ đã nhận xét hoặc gửi bài đăng của khách cách đây nhiều năm trở thành một trang chất lượng thấp. Một lý do khác có thể là một cuộc tấn công SEO tiêu cực . Trong một cuộc tấn công SEO tiêu cực, các đối thủ cạnh tranh xây dựng một lượng lớn các liên kết độc hại đến trang / trang của bạn với mục đích làm hỏng giao diện tìm kiếm của bạn hoặc khiến bạn bị phạt. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy một trang web có thể có danh tiếng kém.
    Nội dung chất lượng thấp
    Nội dung chất lượng thấp trên một trang web có thể chỉ ra một trang web chất lượng thấp. Mạng Blog Riêng tư (PBN) là một loại trang web thường có nội dung chất lượng thấp vì chúng được xây dựng để liên kết đến các trang khác. Các trang trại nội dung cũng thường có nhiều nội dung chất lượng thấp, cũng như các trang web trích xuất. Nội dung chất lượng thấp có thể đề cập đến nội dung nông cạn, nội dung nhồi nhét từ khóa hoặc nội dung có tỷ lệ liên kết bên ngoài cao so với nội dung, trong số các dạng nội dung chất lượng thấp khác.
    Hồ sơ liên kết không hợp lệ
    Hồ sơ liên kết của một trang web là một chỉ số quan trọng về chất lượng. Một trang web có rất nhiều liên kết từ các trang web lân cận xấu có thể được coi là một phần của chính vùng lân cận tồi tệ. Các liên kết thư mục chất lượng thấp, spam bình luận và liên kết từ các trang không liên quan được coi là liên kết ngược chất lượng thấp.
    [​IMG]

    Rất nhiều liên kết bên ngoài đến các trang web chất lượng thấp
    Các trang trại liên kết và các trang web chạy chương trình liên kết thường liên kết đến rất nhiều trang chất lượng thấp. Mặc dù các trang web này có thể không có nhiều liên kết ngược xấu trỏ đến chúng, nhưng nếu bản thân chúng có các liên kết bên ngoài trỏ đến nhiều trang chất lượng thấp thì chúng vẫn được coi là một phần của vùng lân cận xấu.
    Spam và quảng cáo tích cực
    Các trang web có spam và quảng cáo rầm rộ cũng có thể được coi là chất lượng thấp. Nếu một trang web không được tạo ra cho người dùng duyệt trang web, thì rất có thể trang web đó có danh tiếng mờ ám.
    Làm thế nào để tránh những vùng lân cận xấu
    Có thể tránh các vùng lân cận xấu bằng cách kiểm tra các trang web bạn liên kết đến cũng như các trang web bạn xây dựng liên kết ngược từ đó. Đảm bảo bạn có nội dung chất lượng cao trên trang web của mình và trang web của bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt cũng là những phần quan trọng trong việc ngăn trang web của bạn tạo danh tiếng xấu. Nếu một trang web liên kết đến trang web của bạn trở thành một trang web chất lượng thấp, cố gắng xóa liên kết bằng cách liên hệ với quản trị viên của trang web đó là hành động tốt nhất nên thực hiện. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể sử dụng công cụ từ chối để yêu cầu Google không tính một liên kết vào xếp hạng trang web của bạn. Có nhiều công cụ khác nhau có sẵn trực tuyến để tìm các liên kết ngược trỏ đến trang web của bạn cũng như đánh giá chất lượng của các liên kết này, bao gồm cả công cụ kiểm tra liên kết ngược của riêng chúng tôi
    Tại sao nó liên quan đến SEO
    Phát hiện một Vùng lân cận xấu và tránh trở thành một phần của chính mình là một phần quan trọng của SEO. Bằng cách đảm bảo trang web của bạn duy trì danh tiếng tốt, nội dung trên trang web có chất lượng cao và trang web đó cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, bạn có thể duy trì danh tiếng tốt. Danh tiếng tốt có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào công cụ tìm kiếm và là một phần quan trọng của chiến dịch tiếp thị tổng thể.
     
    keichytran

    keichytran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...