Vùng kín bị thâm nguyên nhân và cách khắc phục

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74174
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/11/18, 427 Đọc

  1. Vùng kín thâm đen không chỉ khiến cho chị em mặc cảm , mặc cảm mà còn thực hiện giảm ham muốn tình dục, tác động không nhỏ đến hạnh phúc vợ chồng. Để hâm nóng đời sống gối chăn, dưới đây là lý do và Top 3 bí quyết trị thâm vùng kín hiệu quả mà chị em không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    thực hiện sao để lấy lại tự tin với vùng kín trắng hồng, đẹp tự nhiên?

    1. Lý do vùng kín bị thâm đen
    Vùng kín thâm đen là hiện trạng thường gặp ở nữ giới . Theo dò xét , có tất cả nguyên nhân dẫn tới hiện trạng này nhưng có bốn nguyên nhân chủ yếu thực hiện vùng kín bị thâm đen phổ biến nhất sau đây:
    + Thay đổi lượng hormone trước và sau thai kỳ
    Sự suy giảm đột ngột hàm lượng nội tiết tố nữ (estrogen và progesterone) trước và sau thai kỳ là nguyên nhân thực hiện tăng sinh các gốc tự do, kích thích sản xuất hắc sắc tố melamin, làm vùng kín phát triển thành thâm đen, xỉn màu.

    [​IMG]
    Thay đổi hormone sau sinh là nguyên nhân cốt yếu gây thâm xỉn vùng kín

    + Vùng kín thâm bẩm sinh do sắc tố da quy định hoặc do gen di truyền

    Vùng kín thâm đen
    bẩm sinh là do chứng nâng cao sắc tố da quy định. Ở nhiều người, hàm lượng sắc tố melamin được sản sinh quá mức tại các phân vùng mẫn cảm (vùng kín, nách, nhũ hoa). Lý do của việc sản sinh dư thừa hắc tố melamin được xác định là do di truyền, nội tiết tố hoặc cơ địa của da.+ Vùng kín bị thâm do quan hệ tình dục nhiềuSau một khoảng thời gian quan hệ lâu dài , vùng kín bị kích thích quá nhiều sẽ dẫn tới hiện tượng bị thâm đen rất khó điều trị.+ Vùng kín bị thâm do mặc đồ lót quá hẹpMặc quần lót quá chật cũng tạo áp lực thực hiện huyết quản khó lưu thông, tạo ma sát trong mô vùng kín khiến cho tuần hoàn máu không được điều tiết điều độ, hình thành huyết sắc tố tối màu làm cho vùng kín phát triển thành thâm đen hơn
    hẳn những vùng da khác.
    [​IMG]

    2 . Ba phương pháp trị thâm vùng kín hiệu quả nhất

    cách 1: bí quyết trị thâm vùng kín tự nhiênDo thay đổi hàm lượng hormone trước và sau thai kỳ dễ thực hiện vùng kín bị thâm đen. Thời điểm này, cơ thể người phụ nữ rất mẫn cảm , vì vậy dùng các vật liệu an toàn, lành tính là bí quyết trị thâm vùng kín tự nhiên. Để trị thâm vùng kín tự nhiên chị em có thể sử dụng dầu dừa, chanh, đu đủ, dầu oliu….+ cách trị thâm vùng kín với dầu dừa– Vệ sinh vùng kín thật sạch rồi lấy một lượng dầu dừa nhỏ, thoa đều vào vùng kín– phối hợp mát xa da từ 15- 20 phút.– kết cuộc rửa sạch vùng kín bằng nước ấm và lấy vải mềm thấm khô.– Kiên trì thực hiện ít nhất 2- ba tháng, bạn sẽ thấy màu da “chỗ ấy” sẽ được cải thiện rõ rệt.
    [​IMG]
    Dầu dừa là phương pháp trị thâm đen vùng kín đơn giản tại nhà


    năm bí kíp trị thâm vùng kín (bổ sung 2017) hiệu quả nhất

    + phương pháp trị thâm vùng kín với chanhChanh là loại quả đựng lượng lớn vitamin C và axit. Các chất này đều có công dụng cực tốt với làn da thâm, giúp tái tạo và giúp da trắng hồng, ngăn sự lão hóa trên da.sử dụng chanh là phương pháp giúp trị thâm vùng kín tiết kiệm và an toàn. Để trị thâm vùng kín với chanh, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

    [​IMG]
    bí quyết trị thâm vùng kín bằng chanh an toàn

    – Rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn cho vùng kín của mình.
    – Lau nhẹ vùng kín bằng khăn mềm– dùng một lát chanh và nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm khoảng 5 phút
    – Rửa lại bằng nước sạchĐể có kết quả tốt nhất bạn có thể cho thêm tinh bột nghệ hoặc mật ong theo tỉ lệ 1:1. Với bí quyết làm này nên làm ba lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

    phương pháp 2: Chữa thâm vùng kín bằng kem trị thâm


    + Đặc trị nguyên nhân: Vùng kín bị thâm do mặc đồ lót quá hẹp .
    [​IMG]
    Chuyên gia khuyến cáo không nên dùng kem trị thâm vùng kín

    + Lưu trông đợi lúc sử dụng kem trị thâm vùng kín:
    – Chỉ dùng kem trị thâm vùng kín khi có sự chỉ định của bs
    – Mua kem trị thâm vùng kín tại các liên hệ uy tín, mua các sản phẩm rõ nguồn gốc , nơi sản xuất– sử dụng kem trị thâm vùng kín đúng liều lượng hướng dẫn.
    – Trước khi thoa kem cần thực hiện sạch vùng kín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
    – Không lạm dụng kem trị thâm vùng kín.

    phương pháp 3: Trị thâm ở vùng kín bằng công nghệ cao

    + Đặc trị nguyên nhân: Trị thâm vùng kín bằng khoa học cao áp dụng cho gần như các trường hợp vùng kín bị thâm, đặc biệt là do: quan hệ nhiều, sắc tố màu da, yếu tố di truyền,…Đáp ứng nhu cầu trị thâm vùng kín của hầu hết chị em phụ nữ , công nghệ trị thâm vùng kín Laser Vinson đã được nghiên cứu và áp dụng thành công, cho phép loại bỏ 100% hiện trạng vùng kín thâm đen, sần sùi, trả lại chị em vùng kín hồng hào một tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình, không tốn quá nhiều thời gian.
    + tác động của Laser Vinson trong trị thâm vùng kín
    – công nghệ dùng hệ thống đa vi sung có bước sóng 2940 nm ảnh hưởng tận sâu bên trong thành vùng kín, ảnh hưởng bóc tách vi điểm niêm mạc vùng kín, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc
    – Kích thích nâng cao sinh collagen thực hiện trắng hồng vùng kín tự nhiên từ sâu bên trong đem đến sự tự tin cho chị em.

    [​IMG]
    Laser Vinson: công nghệ thực hiện hồng vùng kín tự nhiên, nhanh chóng

    + Hiệu quả trị thâm vùng kín Laser Vinson:
    – Vùng kín trắng hồng, tươi sắc, đẹp tự nhiên.
    – Trẻ hóa vùng kín toàn diện từ bên trong.
    – Cải thiện sự cỗi cằn vùng kín– quy trình đơn giản, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng .
    – Duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, trong khoảng thời gian dàiHơn nữa, nhờ sử dụng tia Laser có bước sóng cực ngắn, Laser Vinson hoàn toàn không gây tổn thương nhiệt, không tác động mô lành, ảnh hưởng đến cấu trúc tế bào, không gây đau rát hay bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng trong suốt quá trình làm.
    thực hiện đẹp vùng kín bằng công nghệ không phẫu thuật Laser Vinson

    – giúp trẻ hóa vùng kín ,đem lại cảm xúc yêu và thăng hoa trong chuyện phòng the cho chị em.
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...