Voip hoạt động như thế nào cho doanh nghiệp?

    1. 1,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117277
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 14 ngõ 74 Phố Nguyễn Lân Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/7/22, 243 Đọc

  1. Trong thời gian gần đây, đa phương tiện, hội nghị thoại và hội nghị truyền hình đã kết hợp với nhau để tạo ra một hình thức truyền thông hoàn toàn mới. Yếu tố chính của làn sóng mới này là Thoại qua IP, (“VoIP”), một giao thức để truyền âm thanh và video kỹ thuật số.

    Điện thoại IP Phone gia đình và doanh nghiệp đã phát triển trở thành một phân khúc chính trong thị trường VoIP. Nó cung cấp lợi thế về chi phí, tính di động và tăng cường chức năng với một loạt các thiết bị tương thích.

    Tại sao người dùng doanh nghiệp nên cân nhắc chuyển sang hệ thống điện thoại VOIP for Business ? Có những lo ngại chính đáng, chủ yếu là về chất lượng cuộc gọi, nhưng cũng có nghĩa là họ sẽ mất dịch vụ điện thoại nếu mất điện và đó là một công nghệ khó và tốn kém để thực hiện.

    Tuy nhiên, những cải tiến trong công nghệ và việc sử dụng nguồn điện dự phòng còn phải đi một chặng đường dài để giảm bớt những lo ngại này. Nói một cách đơn giản, những lợi thế cho các doanh nghiệp từ việc áp dụng giải pháp VoIP cho Doanh nghiệp vượt xa mọi nhược điểm tiềm ẩn.


    Dưới đây là 10 lý do chính tại sao

    Chi phí cuộc gọi

    Phí PTT được tránh bằng cách định tuyến cuộc gọi qua Internet thay vì qua mạng PTT, do đó tránh được phí cuộc gọi mà PTT tính. Chi phí của cuộc gọi được tính vào tổng chi phí cung cấp kết nối Internet. Việc tiết kiệm chi phí có thể đáng kể nếu thường xuyên có các cuộc gọi đường dài và quốc tế.

    Kiểm soát chi phí

    Một số tổ chức áp dụng mô hình thu hồi chi phí. Có thể sử dụng nhật ký cuộc gọi để xem ai đã thực hiện cuộc gọi, ai, khi nào, trong bao lâu và chi phí thực tế cho phép người dùng và các bộ phận quản lý ngân sách cuộc gọi điện thoại một cách dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ xác định những kẻ lừa đảo gọi đến các số cá nhân trái phép.

    Tính di động

    Đối với người dùng di động, việc tích hợp VoIP với WiFi cung cấp cho cá nhân một nền tảng truyền thông chi phí thấp đáng kinh ngạc. Các ứng dụng phần mềm trên thiết bị thông minh mô phỏng thiết bị cầm tay để bàn cung cấp cho người dùng phương tiện để luôn liên lạc dù họ ở đâu.

    Điều này được thực hiện với việc triển khai các giao diện SIP trong cấu hình VoIP for Business cho phép thiết bị thông minh thay thế phần mở rộng điện thoại VoIP trên máy tính để bàn trong môi trường hỗ trợ không dây. Người dùng thiết bị di động thông minh có toàn quyền truy cập vào hệ thống điện thoại VoIP của công ty từ bất kỳ đâu mà họ nằm trong phạm vi phủ sóng của mạng WiFi công ty, cả ở trung tâm và tại các văn phòng từ xa. Ngoài ra, hầu hết các nhà cung cấp VoIP đều cung cấp một phương tiện thông qua mạng an toàn để người dùng kết nối với hệ thống điện thoại của công ty qua Internet. Điều này đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về truy cập từ xa cho dù họ có thể ở đâu.

    Thư thoại và thư fax

    Nhiều nhà cung cấp dịch vụ VoIP cung cấp phương tiện để tự động chuyển tiếp thư thoại và fax đến hộp thư đến email.

    Năng suất

    Hệ thống VoIP kỹ thuật số cung cấp nhiều tính năng và ứng dụng truyền thông mới. Như ví dụ:

    Tính di động được mô tả ở trên cho phép nhân viên làm việc hiệu quả ngay lập tức khi họ đến văn phòng từ xa và kết nối với mạng công ty. Không cần chờ đợi để được cấp phát điện thoại, họ có thể sử dụng thông tin đăng nhập văn phòng chính, bất kỳ thiết bị cầm tay nào hoặc thiết bị thông minh của họ để tham gia mạng điện thoại VoIP for Business , sử dụng số máy nhánh văn phòng chính của họ.

    Nhân viên có thể xem liệu một đồng nghiệp có hiện diện và có thể nhận cuộc gọi hay không. Không còn gọi lại nhiều lần hoặc để lại tin nhắn thoại.

    Truy cập vào chức năng đầy đủ của Hệ thống Điện thoại IP Fanvil cho Doanh nghiệp của bạn từ bất kỳ đâu nếu bạn đang trực tuyến.


    VoIP được lưu trữ

    Một giải pháp được lưu trữ không cần thiết bị tại chỗ. Điều đó có nghĩa là sẽ có ít không gian hơn được sử dụng trong một văn phòng nhỏ. Nếu lớn hơn đang cài đặt giải pháp VoIP for Business , họ có thể cần thiết bị được lắp đặt tại cơ sở của họ.

    Uyển chuyển

    Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng thêm các tính năng và chức năng. Thường thì nó có thể được thực hiện từ xa và không có thời gian chết.

    Bảo vệ

    Tất cả người dùng đăng nhập vào hệ thống điện thoại bằng thông tin xác thực cá nhân từ bất kỳ thiết bị được kết nối nào. Về bản chất, bảo mật di chuyển từ thiết bị sang cá nhân. Không còn phải lẻn vào văn phòng của người quản lý để thực hiện một cuộc gọi trái phép. Các cuộc gọi quốc tế hoặc đường dài chỉ có thể được thực hiện bởi những nhân viên có mức độ bảo mật thích hợp.

    Khả năng thiết lập hồ sơ bảo mật nhóm và cá nhân có thể rất hiệu quả về chi phí, đặc biệt nếu được sử dụng để cho phép quản lý cuộc gọi và khôi phục chi phí. Người dùng có thể được nhóm theo trung tâm chi phí và các báo cáo được lập cho thấy chi phí tổng thể của các cuộc gọi từ trung tâm chi phí và nếu được yêu cầu, ai đã gọi ở đâu, khi nào và trong bao lâu.

    Một điểm cần lưu ý là không phải tất cả các thiết bị đều có thể được kết nối với hệ thống VoIP. Các thiết bị cũ hơn như một số modem và máy fax không có khả năng kỹ thuật số, trong khi những thiết bị khác có thể cần cập nhật phần mềm. Đặc biệt cẩn thận với các hệ thống báo động có khả năng không hoạt động được nếu được kết nối với hệ thống VoIP.
     
    dienmayvienthongvintech

    dienmayvienthongvintech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...