Vinpearl Riverfront Condotel – Kênh đầu tư sinh lời cao và an toàn nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27151
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      1/7/16, 905 Đọc

  1. Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với sự ưu ái của thiên nhiên, môi trường thân thiện và kinh tế đặc biệt phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao, tập đoàn Vingroup đã mang đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng quy mô và có tiêu chuẩn 5 sao đầy ấn tượng. Dự án cũng được coi là “mỏ vàng lợi nhuận” cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng khi là kênh sinh lời cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhất. Liên hệ: Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thêm thông tin chi tiết.

    .

    RIVERFRONT CONDOTEL ĐÀ NẴNG – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

    Dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.707m2 và có mật độ xây dựng 9% tại đường Ngô Quyền đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng nhất hiện nay. Sở hữu vị trí đắc địa cùng với hạ tầng, tiện ích 5 sao tại một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới – Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng không đâu sánh được.

    Dự án Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng sở hữu vị trí “vàng” đắc địa thuộc Quận 3 – Đà Nẵng và có tầm view đắt giá trực diện ra sông Hàn.Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng nằm ở vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận lợi khi chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km, cách trung tâm thành phố khoảng 5km và giáp danh trực tiếp với tuyến đường du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc. Từ vị trí Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay địa điểm du lịch của Đà Nẵng và chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 30km.

    Tọa lạc trên đại lộ Ngô Quyền – huyết mạch mới của thành phố, gần vòng xoay Phạm Văn Đồng – Lê Duẩn, Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng còn sở hữu những hạ tầng, tiện ích đẳng cấp và dự án được ví như “Viên ngọc nằm bên cầu sông Hàn”.

    Với tổng số 39 tầng với các loại phòng có kiến trúc hiện đại tinh tế và nội thất sang trọng, du khách nghỉ dưỡng hay chủ sở hữu sẽ hoàn toàn hài lòng với không gian mình có được. Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng có 3 mẫu căn hộ bao gồm:

    • Mẫu 1: căn có 1 phòng ngủ: diện tích 54-58 m2
    • Mẫu 2: căn có 2 phòng ngủ
    • Mẫu 3: căn Studio: diện tích từ 41-43 m2
    Sự đa dạng về công năng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Bên cạnh đó, những yếu tố hạ tầng và tiện ích đẳng cấp 5 sao cũng là điểm được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu, Vinpearl Riverfront Condotel hứa hẹn sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Đà Nẵng khi những thiết bị nội ngoại thất được trang bị đầy đủ, hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản…

    Và không có gì ngạc nhiên khi Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như:

    • Trung tâm thương mại Vincom
    • Sảnh lễ tân và sảnh chờ của khách
    • Hệ thống hồ bơi và bể JACUZZI.
    • Nhà hàng cao cấp
    • Hệ thống phòng Gym & Spa, Sky Bar
    • Kid Club, VIP Club…
    .

    KÊNH ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO VÀ AN TOÀN NHẤT
    Sở hữu những lợi thế tuyệt đối của loại hình BĐS nghỉ dưỡng Condotel, Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng mang lại cơ hội đầu tư với số vốn không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo cơ hội sinh lời cao. Với một căn hộ tại Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng, bạn đã nắm trong tay sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp của Chủ đầu tư danh giá nhất Việt Nam là tập đoàn Vingroup.

    Việc chủ đầu tư Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 10%/năm, trong 3- 10 năm và bạn sẽ không cần phải lo lắng khi được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ đang là bước thúc đẩy đầy ấn tượng đưa khách hàng đến với quyết định đầu tư. Một căn hộ khách sạn tại vị trí đắc địa nhất tại Đà Nẵng với tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất và nằm sát cạnh sông Hàn, view cầu sông Hàn, cầu Rồng và view biển Đông sẽ có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất cứ nhà đầu tư nào.

    Chủ sở hữu được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm trong 10 năm và có quyền trao đổi, sang nhượng hoặc cho, tặng đêm nghỉ trên toàn chuỗi hệ thống biệt thự của Vinpearl. Với nhu cầu ở thuê của chuyên gia làm việc cũng như khách du lịch đến Đà Nẵng ngày một tăng cao sẽ giúp chủ sở hữu đảm bảo nguồn lợi nhuận lâu dài và ổn định.

    _

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời
    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.
    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...