Vinpearl Riverfront Condotel - 3 lợi thế chỉ có ở Condotel Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32584
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      1/9/16, 685 Đọc

  1. Condotel là loại hình BĐS nghỉ dưỡng đang được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường vì những lợi thế đặc biệt mà biệt thực nghỉ dưỡng không có được. Sau thành công rực rỡ với hai dự án căn hộ khách sạn Condotel tại Nha Trang, tập đoàn Vingroup mang đến Đà Nẵng dự án Vinpearl RiverFront Condotel và nhanh chóng trở thành dự án thu hút đầu tư hàng đầu tại thành phố biển miền Trung. Có thể nói, hiếm có dự án nào lại sở hữu những yếu tố hấp dẫn tuyệt đối như chính sách đầu tư; vị trí đắc địa tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam và cả hệ thống hạ tầng, chuỗi tiện ích đẳng cấp như Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để có được thông tin chi tiết dự án.

    Lợi thế về vị trí Condotel Đà Nẵng

    Chưa có dự án nghỉ dưỡng nào lại sở hữu vị trí hoàn hảo được như Vinpearl RiverFront Condotel và đây chính là yếu tố đặc biệt quan trong giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định bỏ vốn. Dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa trên bãi biển đẹp nhất hành tinh với kết nối giao thông vô cùng thuận lợi đến những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An. Cũng từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi – giải trí và mua sắm nổi tiếng của Đà Nẵng. Vinpearl RiverFront Condotel chính là vị trí hàng đầu giúp du khách lựa chọn khi đến du lịch tại đây và muốn khám phá những nét văn hóa, cảnh đẹp của những vùng lân cận.

    Không chỉ vậy, Vinpearl Condotel Đà Nẵng còn sở hữu tầm view tuyệt đẹp nhìn ra sông Hàn (mặt sông là đường Trần Hưng Đạo) và view biển rộng mở. Từ căn hộ khách sạn Condotel Đà Nẵng, du khách có thể ngắm cầu Rồng, cầu sông Hàn hay ngắm bắn pháo hoa nếu du lịch Đà Nẵng đúng dịp. Lợi thế về vị trí đem tới căn hộ Condotel khí hậu mát mẻ, không gian sống khoáng đãng hòa với 4 loại tầm nhìn bao quát khắp thành thị Đà Nẵng ngắm biển ấn tượng.

    Hệ thống hạ tầng và chuỗi tiện ích đẳng cấp

    Tập đoàn Vingroup nổi tiếng với những dự án BĐS cao cấp từ căn hộ Vinhomes cho đến biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl. Không chỉ mang đến căn hộ khách sạn đẳng cấp, không gian sang trọng mà Condotel Đà Nẵng còn mang lại cho du khách sự hài lòng về một điểm nghỉ dưỡng có hệ thống hạ tầng tiện ích hoàn hảo. Sở hữu vị trí đắc địa thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam hiện nay, Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích 20,707m2, mật độ xây dựng chỉ 9% nên cảnh quan thiên nhiên hài hòa, quyến rũ và đặc biệt là hệ thống hạ tầng tiện ích đẳng cấp 5 sao.

    Hệ thống hạ tầng, tiện ích đẳng cấp luôn là điểm sáng tại những dự án BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup vàVinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng cũng sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu khiến du khách hài lòng. Sự đẳng cấp được chứng minh với những tiện ích như: Nhà hàng cao cấp, hệ thống phòng Gym & Spa, Sky Bar, nhà hàng ẩm thực cao cấp, bể bơi thư giãn, Kid Club, VIP Club… giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Condotel Đà Nẵng sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với những tiện ích đẳng cấp 5 sao và những dịch vụ chuyên nghiệp đầy ấn tượng.

    Chủ đầu tư uy tín Vingroup

    Việc đầu tư một số vốn lớn vào sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng khiến nhà đầu tư muốn có được sự đảm bảo từ nhà đầu tư uy tín. Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của rất nhiều dự án Condotel danh tiếng trải dài khắp cả nước như: Condotel Đà Nẵng, Condotel Nha Trang hay những dự án biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl hàng đầu. Uy tín chủ đầu tư xây dựng từ rất nhiều dự án đã thành công trước đây đem tới Quý khách hàng sự tin cậy tuyệt đối. Nhắc đến Vingroup người ta sẽ nhớ ngay đến CĐT uy tín – chất lượng – bảo đảm chất lượng nhất thị trường. Những chính sách hỗ trợ vay vốn và cam kết lợi nhuận được chia sẻ từ chủ đầu tư mang lại sự yên tâm rất lớn cho những khách hàng muốn đầu tư vào can ho khach san Condotel Da Nang.

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 08 / 2016 - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    TẶNG ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRONG HỆ THỐNG VINPEARL
    • Tặng 22 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl cho năm đầu tiên.
    • Từ năm thứ 2, luôn được sử dụng 15 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống Vinpearl trọn đời.

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị Condotel (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    1. Đối với Quý khách hàng không nhận hỗ trợ lãi xuất
    ===> Chiết khấu ngay 5%.

    2. Đối với Quý khách hàng có nhận hỗ trợ lãi xuất
    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% với hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu.
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...