Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang – Khẳng định giá trị sống thượng lưu đích thực

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32568
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      1/9/16, 558 Đọc

  1. Một cuộc sống đảm bảo được hưởng thụ những giá trị sống đẳng cấp nhưng vẫn đi cùng với cơ hội đầu tư sinh lời luôn là mục tiêu của giới thượng lưu. Khi những kỳ nghỉ dưỡng tại các bãi biển nổi tiếng thế giới ngày càng phổ biến và sở hữu biệt thự biển trở thành xu hướng thì những dự án biệt thự biển sẽ có sức hút ấn tượng. Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang được ra mắt bởi tập đoàn Vingroup chính là nơi giá trị cuộc sống được khẳng định và chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới thượng lưu giàu có. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để nhận thông tin chi tiết các dự án.

    Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang – Tận hưởng giá trị cuộc sống thượng lưu
    Là một trong chuỗi những dự án khách sạn nghỉ dưỡng và biệt thự biển hạng sang thuộc thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang là một trong những dự án nổi bật và thực sự gây “bão” khi được tung ra thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Hệ thống biệt thự biểnVinpearl Golf Land Nha Trang với 397 căn biệt thự hướng biển hoặc hướng hồ tuyệt đẹp sẽ mang lại không gian lý tưởng giúp bạn tận hưởng không khí vô cùng tươi mát và sảng khoái đầy chất biển. Mỗi căn biệt thự biển tại Vinpearl Premium Nha Trang là một không gian sống hoàn hảo hài hòa và gần gũi với thiên nhiên vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng.

    Việc xây dựng những khu biệt thự nghỉ dưỡng đi cùng với dịch vụ, tiện ích như những khu vui chơi đang trở thành hướng phát triển được khai thác mạnh hiện nay. Khách sạn nghỉ dưỡng và khu biệt thự biển tại Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu với: hệ thống nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi thể thao Vinpearl Land và khu chăm sóc sức khỏe - làm đẹp Vincharm Spa… sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đặc biệt, sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang sẽ mang lại sự đẳng cấp cho dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang và khiến những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.
    Tọa lạc tại đảo Hòn Tre - một trong những hòn đảo xinh đẹp của vịnh Nha Trang, dự án Vinpearl Golf Land sở hữu vị trí đắc địa và kết nối giao thông thuận lợi khi chỉ mất mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền từ sân bay Cam Ranh tới khu biệt thự. Cùng với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển hoặc hướng sân golf, du khách có thể tận hưởng giá trị sống đẳng cấp thượng lưu vô cùng hấp dẫn.

    Tận hưởng giá trị sống thượng lưu cùng lợi nhuận “vàng”

    Trong bối cảnh những kênh đầu tư khách không còn giữ chân được nhà đầu tư thì BĐS đang chứng minh sức hút khó cưỡng khi sở hữu những lợi thế không kênh đầu tư nào có được. Một trong những “thỏi nam châm” khổng lồ hút tiền của giới đầu tư hiện nay chính là những dự án biệt thự biển thương hiệu Vinpearl của chủ đầu tư Vingroup. Bên cạnh sức hút về mặt vị trí, hạ tầng tiện ích thì cam kết lợi nhuận cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội dành cho chủ sở hữu cũng có có sức hấp dẫn vượt trội. Nắm bắt được tâm lý muốn hưởng thụ nhưng vẫn đảm bảo nguồn vốn được sinh lời của giới thượng lưu, Vingroup đã tạo ra một không gian sống lý tưởng giúp đáp ứng mọi khách hàng – biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nha Trang.

    Có thể nói, đầu tư sở hữu biệt thự biển Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang là cơ hội để giới siêu giàu vừa có nơi “tiêu tiền” đồng thời cũng là nơi kiếm ra tiền với con số sinh lời khủng. Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang chính là sự lựa chọn mang về nguồn lợi nhuận lớn và cũng đảm bảo được tính ổn định và an toàn cho nguồn vốn của nhà đầu tư. Với chương trình cho thuê được đảm bảo với lợi nhuận tối thiểu 10% giá trị biệt thự mỗi năm; tối đa 85% thu nhập – Vingroup đã mang lại sức hấp dẫn đặc biệt cho dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang. Bên cạnh đó, khả năng gia tăng giá của sản phẩm trong tương lai cũng là lý do khiến Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang trở thành sự lựa chọn đầu tư số 1 hiện nay.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK
    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...