Vinhomes Trần Duy Hưng gây ấn tượng với tiện ích hoàn hảo

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61265
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      233 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/12/17, 723 Đọc

  1. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là công trình đẳng cấp sánh ngang với Vinhomes Royal City, là một ở những công trình Vinhomes nhận chờ đợi nhất 6 tháng nay này. Với kiến trúc đô thị hiện đại song hành với cảnh quan thiên nhiên nhận được thiết kế thông minh, Căn hộ vinhomes smart city sẽ mang đến một cuộc sống bậc nhất từ trước đến nay vào số một vài sản phẩm của tập đoàn Vingroup. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sống của gia đình thì vinhomes nguyễn trãi chính là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi mong muốn của gia đình bạn


    [​IMG]

    Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi tạo nên dựng cuộc sống đích thực

    ngày nay có rất một vài chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tại của mỗi người nhưng không phải căn hộ chung cư nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ nhiều nhu cầu sống chất lượng cao của con người. Bởi vậy căn hộ cao cấp Căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi với mục đích tạo dựng cuộc sống chất lượng cao nhất cho mọi người đã đáp ứng được mọi đòi hỏi khó tính của cư dân, ngày càng có những người dân tìm đến và lựa chọn công trình này để làm nơi “an cư” cuối cùng cho mình.Vinhomes Nguyễn Trãi

    Sở hữu khu đất vàng nằm tọa lạc ở khu đất nối khu chung cư láng hạ quận đống đa. Nơi đây có cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển cũng chính là lô đất vàng còn lại trên con đường huyết mạch.

    vinhomes smart city không gian của gia đình

    bên sát đây dự án nằm gần kề những Đại học, bệnh viện, nhà trẻ giúp dân cư sẽ không gặp khó khăn trở ngại nào khi có một số vấn đề trong cuộc sống của mình.

    Nhằm tạo sự dựng cuộc sống xanh không gian xanh tạo một môi trường sống lí tưởng không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp còn là nơi nghỉ dưỡng cho mọi nhà ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Chính vì vậy khách hàng có nhu cầu tìm một căn hộ cao cấp xứng đáng với nhiều gì mình có thì khách hàng không nên bỏ quả Chung cư Vinhomes Cao Xà Lá để khẳng định đẳng cấp sống tại một tầm cao mới cho mọi nhà.

    Với quy mô triển khai thi công công trình ao cấp có tổng diện tích ở mức từ 109980 m2 đáp ứng nhu cầu sống của một lượng lớn khách hàng. Công trình có hai tầng để làm trung tâm thương mại phục vụ quá trình mong muốn mua sắm giải trí của mọi người. Ở mức từ tầng 5 trở lên là một vài căn hộ cao cấp để phục vụ nhu cầu sinh sống của mọi dân cư.

    Không chỉ vậy vị trí dự án còn được thừa hưởng nhận được toàn bộ tiện ích, nhiều hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng di chuyển của quận Nguyễn Trãi. Dự án nằm ở giao nằm trên các đường lớn Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển – Hà Đông cùng với đó là một vài tiện ích ngân hàng lớn phục vụ mong muốn về kinh tế như: Agribank, BIDV, Vietcombank … cùng hệ thống gia thông thuận tiện phục vụ mong muốn giao thông dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nhu cầu.
     
    diennguyen59

    diennguyen59 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...